TOP 10+ Thuốc Chữa Đau Đầu Khi Hành Kinh Bạn Nên Biết

Những cơn đau nhức đầu khi đến ngày đèn đỏ khiến các chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi. Để cải thiện tình trạng này có nhiều giải pháp, trong đó cách được nhiều người lựa chọn nhất chính là thuốc chữa đau đầu khi hành kinh và các thực phẩm chức năng với công dụng bổ não, thư giãn tinh thần, đẩy lùi cảm giác khó chịu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại 10+ sản phẩm tốt nhất thị trường để bạn đọc cùng tham khảo.

10+ loại thuốc chữa đau đầu khi hành kinh được đánh giá cao

Các triệu chứng phổ biến trong kỳ kinh nguyệt của chị em là cơ thể mệt mỏi, mất sức, cảm giác buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt, căng tức ngực, thần thái mất ổn định,… Trong đó, đau đầu là tình trạng thường gặp nhất, gây ra nhiều khó chịu cho chị em.

Các cơn đau có thể xuất hiện ở nửa vùng đầu, hoặc đau nhức cả đầu, diễn ra trong những ngày hành kinh, sau đó dần thuyên giảm khi kỳ kinh nguyệt dần kết thúc. Mặc dù những triệu chứng này không làm ảnh hưởng đến sức khỏe chung, nhưng chúng khiến chất lượng cuộc sống và công việc của chị em giảm sút.

Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến các loại thuốc chữa đau đầu khi hành kinh và các thực phẩm chức năng bổ não để cải thiện. Cùng tham khảo 10 sản phẩm được đánh giá cao bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Thuốc Paracetamol

Trả lời cho câu hỏi thuốc Tây y chữa đau đầu khi hành kinh loại nào tốt của chị em, các chuyên gia cho biết bạn có thể tham khảo Paracetamol. Loại thuốc này thích hợp dùng cho trường hợp bị đau đầu, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh dạng viên truyền thống, hiện nay thuốc còn được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau như viên sủi, dạng bột. Đặc biệt dạng bột được sản xuất riêng cho đối tượng trẻ nhỏ với nhiều hương vị dễ sử dụng như dâu, táo, cam,…

Loại thuốc này thích hợp dùng cho trường hợp bị đau đầu, mang lại hiệu quả nhanh chóng
Loại thuốc này thích hợp dùng cho trường hợp bị đau đầu, mang lại hiệu quả nhanh chóng

Thành phần: Chủ yếu là hoạt chất paracetamol, ngoài ra còn có tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Giúp giảm các cơn đau đầu, đau bụng kinh, đau lưng,… hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng khác như đau cơ, đau khớp,…
  • Cải thiện các biểu hiện khó chịu của bệnh cảm, sốt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tùy vào từng đối tượng sử dụng mà bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng phù hợp. Trong đó cần lưu ý với người lớn không dùng thuốc quá 10 ngày và với trẻ em không dùng quá 5 ngày.
  • Trong trường hợp trẻ nhỏ hoặc người lớn sốt trên 39.5 độ C và kéo dài 3 ngày liên tục thì tuyệt đối không sử dụng loại thuốc này.

Mức giá tham khảo: Loại thuốc chữa đau đầu khi hành kinh này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 33.000 VNĐ/hộp 5 vỉ.

2. Thuốc chữa đau đầu khi hành kinh – Hapacol Codein

Hapacol Codein là một trong những loại thuốc chữa đau đầu khi hành kinh mang lại hiệu quả cao hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá tốt và khuyến cáo chị em nên sử dụng để cải thiện các cơn đau. Thuốc được sản xuất bởi Công ty dược phẩm Hậu Giang, theo một dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thành phần: Gồm có 2 thành phần chính là codein phosphat 8mg, paracetamol 500mg. Cùng với đó là một số tá dược khác vừa đủ 1 viên lactose monohydrat, microcrystalline cellulose M101, PVP K30, mau green, sodium starch glycolat, natri benzoat, aerosil, natri metabisulfit, talc, magnesi stearat.

Công dụng:

  • Mang lại hiệu quả giảm đau ở mức độ trung bình khi các loại thuốc thông thường như Paracetamol không có hiệu quả.
  • Cải thiện các triệu chứng cảm lạnh, đau xương, đau do chấn thương, đau đầu, đau thần kinh, đau khớp, đau lưng, đau răng, đau nhức cơ bắp,…
  • Bên cạnh đó, thuốc có khả năng tác động lên vùng trung tâm nhiệt nhằm mục đích hạ nhiệt, từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng sốt. Đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu ở vùng ngoại biên, giúp người bệnh hạ thân nhiệt nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều lượng phù hợp khi sử dụng viên uống này là 1 – 2 viên/lần, giữa 2 lần cách nhau khoảng 8 tiếng. Như vậy trong một ngày bạn có thể sử dụng tối đa 3 liều và không uống quá 240mg codein.
  • Các chị em có thể sử dụng loại thuốc để giảm đau đầu khi hành kinh này tối đa 3 ngày. Sau 3 ngày vẫn không thấy các triệu chứng cải thiện, nên ngưng lại và đi khám bác sĩ, vì rất có thể đau đầu đang là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý.
  • Thuốc phù hợp dùng cho trẻ em trên 12 tuổi và người lớn.

Mức giá tham khảo: Loại thuốc đau đầu này có giá tương đối cao, trung bình khoảng 100.000 VNĐ/hộp 4 viên.

3. Viên uống Ginkgo Biloba từ Nature’s Way

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba từ Nature’s Way có nguồn gốc từ Úc, mang đến tác dụng bổ não, giúp người dùng cải thiện sức khỏe não bộ và hệ thần kinh một cách tốt nhất. Chính vì vậy, các chị em có thể dùng hàng ngày theo hướng dẫn để phòng ngừa các cơn đau đầu khi hành kinh hiệu quả.

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba từ Nature’s Way có nguồn gốc từ Úc
Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba từ Nature’s Way có nguồn gốc từ Úc

Thành phần: Sản phẩm này được chiết xuất chủ yếu từ cây bạch quả.

Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng tuần hoàn não, giảm thiểu hiệu quả tình trạng chóng mặt, đau nhức đầu và suy giảm trí nhớ. Đồng thời cải thiện tình trạng rối loạn ở người gặp phải các triệu chứng rối loạn về mặt cảm xúc.
  • Điều hòa chức năng tuần hoàn máu trong cơ thể và chuyển hóa oxy lên não tốt hơn. Từ đó sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng lú lẫn, rối loạn nhận thức ở người già và người mắc bệnh trí tuệ.
  • Hạn chế di chứng do tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não gây ra. Cùng với đó giảm tối đa tình trạng ù tai, chóng mặt và tắc nghẽn động mạch.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm quá trình bộc phát của bệnh Alzheimer.
  • Ngoài ra còn giảm tình trạng tay chân lạnh về đêm.

Hướng dẫn sử dụng: Các bạn sử dụng mỗi ngày từ 1 – 3 viên trong các bữa ăn để nhanh đạt được hiệu quả như mong muốn.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 429.000 VNĐ.

4. Kwangdong Circu

Viên uống Kwangdong Circu là dòng thực phẩm chức năng được sản xuất bởi thương hiệu Kwangdong, nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng trong việc cải thiện chứng đau đầu khi hành kinh của chị em.

Thành phần: Trong sản phẩm này chứa các thành phần chính gồm chiết xuất bilobalide, jangkorea, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất lá ngân hạnh, bột cô đặc tỏi đen và bột gạo đỏ.

Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu lên não, nhờ đó tăng cường hoạt động của não và tăng khả năng ghi nhớ.
  • Sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy tình trạng đau đầu, chóng mặt, rối loạn hành vi do máu não bị tắc nghẽn cải thiện rõ rệt.
  • Ngoài ra, viên uống còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ tuổi thanh xuân cho chị em.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn nên sử dụng viên uống này trong bữa ăn chính, mỗi ngày 1 viên.
  • Kiên trì đều đặn theo đúng hướng dẫn để đạt được tác dụng như mong muốn.

Mức giá tham khảo: Thực phẩm chức năng Kwangdong Circu hiện đang được bán phổ biến trên thị trường với giá khoảng 929.000 VNĐ/sản phẩm.

5. Đau đầu khi hành kinh uống thuốc gì – Panadol Extra

Panadol Extra chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với đa số mọi người, đây là loại thuốc giảm đau rất phổ biến hiện nay. Các chuyên gia khuyến cáo, chị em có thể sử dụng thuốc chữa đau đầu khi hành kinh, tuy nhiên không nên lạm dụng, tránh gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Đau đầu khi hành kinh uống thuốc gì - Panadol Extra
Đau đầu khi hành kinh uống thuốc gì – Panadol Extra

Thành phần: Gồm có 2 thành phần chính là paracetamol 500mg và cafein 65mg.

Công dụng:

  • Loại thuốc này được chỉ định phổ biến trong các trường hợp từ đau nhẹ đến đau vừa và giúp hạ sốt, gồm: Đau nhức đầu, đau nửa đầu, đau cơ, đau họng, đau cơ xương, đau bụng kinh, đau và sốt sau tiêm vắc xin, đau do viêm xương hợp, đau sau khi thực hiện các thủ thuật nha khoa hoặc nhổ răng.
  • Bên cạnh đó, thành phần cafein giúp tăng cường chức năng giảm đau, đồng thời nâng cao sự thức tỉnh và không gây cảm giác buồn ngủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều lượng thông thường được khuyến cáo cho 1 ngày 8 viên 4000mg/520mg (Paracetamol/Caffeine).
  • Paracetamol chỉ sử dụng theo đường uống và đảm bảo tuân thủ đúng liều lượng quy định, tuyệt đối không lạm dụng.
  • Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên dùng với liều lượng thấp nhất nếu sử dụng với mục đích chữa trị ngắn.
  • Không sử dụng thuốc này quá 3 ngày, cùng với đó thời gian tối thiểu để dùng liều tiếp theo là 4 giờ.

Mức giá tham khảo: Loại thuốc này đang được bán với mức giá trung bình khoảng 214.000đ/VNĐ 180 viên.

6. Ginkgo 600mg with Coenzyme Q10

Thực phẩm chức năng Ginkgo 600mg with Coenzyme Q10 được sản xuất bởi Công ty dược phẩm quốc tế USA Pharma. Mặc dù, viên uống này là của Việt Nam nhưng công dụng không thua kém gì các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ Úc, Mỹ hay Nhật. Không chỉ được người tiêu dùng yêu thích, đây còn là một trong những sản phẩm hỗ trợ não bộ hàng đầu được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến cáo nên sử dụng để giảm đau đầu, mệt mỏi và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.

Thành phần: Chủ yếu gồm ginkgo biloba, cao đinh lăng, rutin, omega, vitamin B1, dầu gấc sữa ong chúa, magnesi B6.

Công dụng:

  • Mang đến tác dụng hỗ trợ hoạt động của não bộ tốt hơn, đồng thời tăng cường trí nhớ và giảm các dấu hiệu ứ huyết.
  • Bên cạnh đó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, hạn chế mệt mỏi, căng thẳng, giảm đau đầu, rối loạn tiền đình và suy nhược thần kinh.
  • Ngoài ra, sử dụng viên uống đều đặn còn giúp ngăn ngừa tình trạng trầm cảm, bảo vệ não bộ trước những tác động của vấn đề lão hóa (gây ra do tuổi tác hoặc gốc tự do).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày các bạn sử dụng khoảng 2 – 3 viên, chia nhỏ ra mỗi lần 1 viên và uống vào thời điểm sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Viên uống được hướng dẫn chỉ dùng cho trẻ trên 12 tuổi và người lớn, đặc biệt là chị em phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt bị đau đầu, chóng mặt và suy giảm trí nhớ.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán tại các hiệu thuốc Tây và cửa hàng thực phẩm chức năng với giá khoảng 90.000đ/hộp.

Xem thêm

7. Nature’s Bounty Ginkgo Biloba

Viên uống Nature’s Bounty Ginkgo Biloba là sản phẩm chứa hàm lượng lá bạch quả lớn. Nhờ đó mang đến hiệu quả tốt trong việc duy trì các lưu thông ngoại vi của chân, tay và não Đồng thời giúp bổ não, giảm căng thẳng và cải thiện trí nhớ.

Viên uống Nature’s Bounty Ginkgo Biloba là sản phẩm chứa hàm lượng lá bạch quả lớn
Viên uống Nature’s Bounty Ginkgo Biloba là sản phẩm chứa hàm lượng lá bạch quả lớn

Thành phần: Chủ yếu được chiết xuất từ lá bạch quả và một số thành phần phụ khác.

Công dụng:

  • Đẩy lùi hiệu quả triệu chứng đau đầu, đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình và suy giảm nhận thức.
  • Sản phẩm này có khả năng bảo vệ hệ thần kinh, hỗ trợ tuần hoàn máu não hoạt động tốt hơn, đồng thời tăng cường máu tới não và các chi.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe não bộ, đồng thời tăng trí nhớ và hạn chế nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
  • Bên cạnh đó, viên uống còn được sử dụng với mục đích ngăn ngừa các biến chứng liên quan đến tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não. Đồng thời hỗ trợ giảm rối loạn mạch máu ngoại biên, bảo vệ và phòng ngừa tình trạng thoái hóa võng mạc.
  • Hỗ trợ nâng cao khả năng tập trung, tăng cường hiệu quả học tập và làm việc, đặc biệt phù hợp với những người đang trong giai đoạn thi cử, học tập căng thẳng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày các bạn sử dụng 1 viên uống này cùng với 1 cốc nước lớn.
  • Lưu ý sản phẩm phù hợp cho đối tượng là người từ 18 tuổi trở lên và nên uống vào thời điểm sau khi ăn.

Mức giá tham khảo: Viên uống này được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 285.000 VNĐ/hộp.

8. Ginkgo Biloba 2000mg của hãng Healthy Care

Thực phẩm chức năng Ginkgo Biloba 2000mg có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường và được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Sản phẩm này do thương hiệu dược phẩm nổi tiếng trên thị trường là Healthy Care sản xuất. Các thành phần có trong viên uống hoàn toàn được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng đau đầu và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho não bộ.

Thành phần: Các thành phần chính có trong viên uống giảm đau đầu khi hành kinh là 2000mg lá ginkgo biloba (chiết xuất thảo dược khô) và 9,6mg flavoneglycosides ginkgo.

Công dụng:

  • Sử dụng sản phẩm này một thời gian sẽ đem đến hiệu quả tốt trong việc tăng cường não bộ của người bệnh, giúp đầu óc luôn minh mẫn và cải thiện trí nhớ hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ngăn chặn và làm thuyên giảm nhanh chóng các cơ đau nhức đầu, hoặc rối loạn tiền đình,…
  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu não diễn ra suôn sẻ, giảm nguy cơ mắc chứng đãng trí và giảm thiểu tình trạng lo âu, mệt mỏi (nguyên nhân hàng đầu gây đau đầu).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với loại thuốc này, đối tượng phù hợp để sử dụng là người trên 12 tuổi đang gặp phải tình trạng đau đầu, mất ngủ, hay hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng,…
  • Liều lượng phù hợp là 3 viên/ngày, chia đều ra mỗi lần 1 viên để đạt hiệu quả cao. Thời điểm sử dụng tốt nhất là uống vào sau bữa ăn.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán tại các hiệu thuốc Tây với mức giá trung bình khoảng 235.000 VNĐ/hộp.

9. Sản phẩm Ginkgoforte Blackmores

Trong danh sách các thực phẩm chức năng giúp cải thiện chứng đau đầu hiệu quả chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc không thể bỏ qua cái tên Ginkgoforte Blackmores. Sản phẩm này đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và các chuyên gia đánh giá cao.

Sản phẩm Ginkgoforte Blackmores
Sản phẩm Ginkgoforte Blackmores

Thành phần: Trong viên uống chủ yếu chứa các thành phần là chiết xuất bạch quả, ginkgolides, chiết xuất ginkgo biloba egb 761 và bilobalide.

Công dụng:

  • Giúp cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, nhức đầu hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
  • Người trung niên và cao tuổi sử dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng ghi nhớ của não.
  • Với những người thường xuyên phải làm việc và học tập với cường độ cao sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mệt mỏi, căng thẳng.
  • Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngăn ngừa và ức chế quá trình hình thành các tế bào ung thư, phòng ngừa tình trạng đột quỵ, xuất huyết não bộ,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cho nhóm đối tượng là người đủ 12 – 13 tuổi và tuân thủ theo chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ.
  • Trung bình mỗi ngày các bạn sử dụng từ 2 – 3 viên, không dùng cùng 1 lúc mà chia nhỏ ra mỗi lần 1 viên.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm này hiện được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 450.000 VNĐ.

10. Go Ginkgo 9000

Go Ginkgo 9000 là thực phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng số 1 trên thị trường hiện nay, mang đến nhiều tác dụng tốt với não bộ. Đặc biệt sản phẩm này có khả năng giúp giảm tình trạng đau đầu và một số triệu chứng khác liên quan đến hệ thần kinh hiệu quả.

Thành phần: Gồm các thành phần chính là chiết xuất cao bạch quả, chiết xuất sâm siberian, chiết xuất rau biển đắng, chiết xuất sơn trà, sâm ấn độ, l-tyrosine và l-glutamine.

Công dụng:

  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, giảm mệt mỏi, nhờ đó giúp người bệnh ăn ngon và ngủ sâu hơn.
  • Bên cạnh đó, viên uống này cũng mang đến tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu diễn ra suôn sẻ nhằm cải thiện trí nhớ, đồng thời tăng khả năng tập trung,…
  • Giúp phòng ngừa tình trạng đột quỵ, thiếu máu lên não, đồng thời cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe khác như các hoạt động của hệ tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày các bạn uống 3 viên để đảm bảo đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Nên chia thành 3 lần, mỗi lần 1 viên vào thời điểm trước khi ăn 3 bữa chính là tốt nhất.

Mức giá tham khảo: Thực phẩm chức năng Go Ginkgo 9000 đang được bán trên toàn quốc với mức giá trung bình khoảng 399.000 VNĐ/sản phẩm.

Cần lưu ý gì khi dùng thuốc chữa đau đầu khi hành kinh?

Thuốc chữa đau đầu khi hành kinh bằng Tây y là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn và phản hồi tốt. Mặc dù các sản phẩm trên ít hoặc gần như không gây ra tác dụng phụ, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả chữa trị cao, các bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Tình trạng đau đầu khi đến kỳ kinh nguyệt khiến các chị em vô cùng mệt mỏi
Tình trạng đau đầu khi đến kỳ kinh nguyệt khiến các chị em vô cùng mệt mỏi
  • Tránh dùng thuốc chữa đau đầu khi hành kinh chứa bất kỳ thành phần nào cơ thể bị mẫn cảm.
  • Tuyệt đối không tự ý thay đổi liều lượng, cách sử dụng bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào khi không có chỉ định từ bác sĩ.
  • Không tự ý dùng bù liều nếu quên, vào lúc này tốt nhất bạn nên bỏ qua liều sử dụng đó và uống liều tiếp theo luôn.
  • Trong quá trình uống thuốc nếu phát hiện cơ thể có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, các bạn cần ngưng lại ngay và thông báo với bác sĩ chuyên môn để được tư vấn và điều trị kịp thời.
  • Đối với các sản phẩm chức năng, bạn cần tìm hiểu kỹ càng, mua tại những cơ sở phân phối thuốc uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Tránh trường hợp dùng phải hàng giả hàng nhái, loại kém chất lượng.
  • Các thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng bổ trợ, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và về lâu dài là tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, không thể giảm đau ngay lập tức.
  • Với các loại thuốc giảm đau, người bệnh tuyệt đối không lạm dụng, đặc biệt không dùng thuốc giảm đau để phòng tránh cho kỳ kinh sau. Tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn, nguy hiểm đến sức khỏe.
  • Chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học với đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt nên bổ sung nhiều loại vitamin A, E, C, B16, B12, sắt, magie,… để cơ thể, hơn hết là não bộ luôn khỏe mạnh.
  • Bên cạnh đó thực hiện một chế độ sinh hoạt hợp lý, đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc, tránh thức khuya không tốt cho sức khỏe, dễ gây căng thẳng, stress dẫn đến đau đầu.
  • Ngoài ra, khi gặp phải các cơn đau đầu kỳ hành kinh, chị em có thể áp dụng các mẹo dân gian, hoặc phương pháp chườm nóng để cải thiện.

Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây về 10 loại thuốc đau đầu khi hành kinh hữu ích với các bạn. Nhìn chung, các sản phẩm này đều mang lại những tác dụng tốt, tuy nhiên, các bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng hoặc lạm dụng có thể dẫn đến nhiều vấn đề nguy hiểm với sức khỏe. Hơn nữa, việc lựa chọn thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể, cơ địa và thể trạng của từng người, vì vậy tốt nhất các chị em nên đi khám để được chuyên gia tư vấn kỹ càng.

5/5 - (1 vote)

Đọc thêm

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp những triệu chứng gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chia sẻ
Bỏ qua