Bị Đau Đầu Dán Gì? Top 11 Sản Phẩm Hiệu Quả Nhanh Nhất

Để điều trị chứng bệnh đau đầu, có thể dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau, đồng thời các miếng dán cũng là giải pháp được không ít bệnh nhân áp dụng. Nhưng đau đầu dán gì có hiệu quả tốt cũng như hạn chế các tác dụng phụ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 11 sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Đau đầu dán gì giúp cơn đau thuyên giảm tốt nhất? Gợi ý top 11 sản phẩm

Đau đầu có thể khởi phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, do vấn đề sinh lý hoặc các bệnh lý  gây nên. Khi bị đau, nhiều người sẽ có thói quen tự mua thuốc đau đầu về uống. Nhưng theo các bác sĩ cho biết, việc tự ý dùng thuốc giảm đau không đúng bệnh có thể gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, gây nhờn thuốc và dễ khiến đau đầu xuất hiện nhiều hơn. Lúc này, sử dụng miếng dán đau đầu sẽ có phần an toàn hơn, dễ dùng và cũng thuận tiện cho mọi trường hợp đau nhức.

Miếng dán giảm đau PIP Elekiban an toàn

Miếng dán đau đầu PIP Elekiban được đánh giá rất an toàn đối với sức khỏe, dùng được cả cho các trường hợp người đang có thai hay cho con bú, trẻ nhỏ, người già,… Sản phẩm tác động nhanh chóng vào hệ thống tuần hoàn máu ở khu vực đau nhức thông qua các cơ chế nam châm từ tính. Nhờ vậy, bệnh nhân sẽ thấy dễ chịu, đầu không còn cảm giác nặng nề, căng thẳng.

Thành phần: Nam châm với mật độ từ thông đạt 200 mT.

Công dụng:

  • Sản phẩm cho tác dụng đẩy lùi cơn đau đầu, giảm căng cơ, làm giãn những mạch máu đang xảy ra tình trạng co thắt.
  • Hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố.
  • PIP Elekiban có thể dùng ngay cả khi tắm bởi khả năng bám dính rất cao.

Giá bán tham khảo: Khoảng 170.00đ/hộp 12 miếng.

Đau đầu dán gì? Miếng dán PIP Elekiban
Đau đầu dán gì? Miếng dán PIP Elekiban

Đau đầu dán gì? Harikkusu

Người bệnh cũng có thể tham khảo dùng miếng dán giảm đau đầu Harikkusu. Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này và cho nhận xét hài lòng bởi tác dụng giảm đau khá rõ rệt. Miếng dán được sản xuất với các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, được nhiều chuyên gia cùng nghiên cứu và đánh giá cao. Cũng bởi vậy nên ngay sau khi ra mắt trên thị trường đã được lượng lớn khách hàng đặt mua trên các nền tảng mua sắm.

Thành phần: Methyl salicylat, Menthol, Oxit titan, Vitamin E, Polybutene,…

Công dụng:

  • Harikkusu loại bỏ những cơn đau đầu bởi cảm cúm, đau do bệnh lý liên quan tới hệ thống dây thần kinh hoặc sự thay đổi bất ngờ của thời tiết.
  • Giảm những cơn đau ở xương khớp như đau vai gáy, thoái hóa khớp, đau lưng, đau cổ,…
  • Phát huy tốt khả năng chống viêm, làm dịu sưng tấy, tăng cường làm ấm và giúp cơ bắp được nới lỏng, giảm tải các áp lực cũng như hỗ trợ giãn mạch cho những khu vực đang bị đau.
  • Hỗ trợ lưu thông khí huyết và ngăn chặn tình trạng hình thành máu đông khi bệnh nhân bị chấn thương lưu động.

Giá bán tham khảo: Khoảng 370.000đ/1 hộp 25 miếng

Harikkusu 55EX

Với những người ưa chuộng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản, bạn có thể tham khảo Harikkusu 55EX. Đây cũng là miếng dán được người Nhật rất ưu ái lựa chọn, có trong tủ thuốc của mọi nhà. Sản phẩm mang tới hiệu quả giảm đau nhức, hoa mắt, chóng mặt khá nhanh, áp dụng được cả cho những người bị say xe. Với nguồn nhiệt cao truyền vào bề mặt da, cơn đau được đẩy lùi tức thì, khí huyết dưới da dễ dàng lưu thông hơn và cho tác dụng kéo dài tới 6 giờ.

Thành phần: Methyl salicylat, Menthol, vitamin E acetate, Polybutene, Oxit Titan.

Công dụng:

  • Harikkusu 55EX loại bỏ tốt cảm giác đau đầu, hoa mắt, mệt mỏi bởi thời tiết thay đổi, say tàu xe.
  • Giảm đau và hỗ trợ kháng viêm cho các trường hợp bị bong gân, trật khớp, đau vai gáy, các chấn thương ngoài da trong quá trình làm việc, chơi thể thao.
  • Hỗ trợ giảm đau nhức cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp.
  • Giảm đau mỏi cơ bắp, căng cứng cơ, đau dây thần kinh một cách nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 370.000đ/hộp 25 miếng.

Khá nhiều người lựa chọn sử dụng Harikkusu 55EX
Khá nhiều người lựa chọn sử dụng Harikkusu 55EX

Đau đầu dán gì tốt? BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch Mỹ

BenGay Ultra Strength Pain Relieving Patch có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, hiện nay được bán rất phổ biến ở Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các nhà thuốc lớn hoặc các sàn thương mại điện tử. Ưu điểm nổi bật của miếng dán này chính là có thể chia miếng to thành nhiều miếng nhỏ khác nhau để dán cho nhiều vị trí, tránh lãng phí khi sử dụng. Với cơ chế tác động mạnh mẽ thông qua lớp Hydrogel, sản phẩm sẽ giúp người dùng nhanh chóng chấm dứt cơn đau.

Thành phần: Hydrogel, Menthol, Polybutene, vitamin E, axit acrylic tinh bột và oxit titan.

Công dụng:

  • Miếng dán giảm đau đầu BenGay cho tác dụng giảm cơn đau nhanh chóng ở các vị trí đầu, lưng, vai, các khu vực cơ bắp bị đau mỏi, bầm tím hay đau dây thần kinh, bong gân.
  • Sản phẩm truyền tới da nguồn nhiệt đủ nóng để giảm đau tức thì cũng như nới lỏng các cơ, hỗ trợ khí huyết có thể lưu thông tốt hơn mà không gây ra các tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe.

Giá bán tham khảo: Khoảng 290.000đ/hộp 4 miếng.

Xem thêm

Sản phẩm cao dán Himena xuất xứ Hàn Quốc

Himena thuộc top các miếng dán giảm đau đầu được đông đảo người dùng bình chọn, cho hiệu quả an toàn, thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có chứa thành phần rất đặc biệt – nguồn hồng sâm của Hàn Quốc. Do đó, miếng dán có sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng trong khi giá bán lại khá vừa túi tiền. Nếu bạn chưa biết đau đầu dán gì tốt, hãy tham khảo ngay sản phẩm này.

Thành phần: Tinh chất hồng sâm Korea 6 năm tuổi, hoạt chất Glycol salicylate và L-Menthol.

Công dụng:

  • Himena cho cảm giác dễ chịu ngay tức thì, cắt cơn đau an toàn, hiệu quả, giảm những căng thẳng thần kinh một cách rõ rệt.
  • Ngăn chặn tình trạng xuất hiện máu đông và hạn chế sưng viêm xương khớp, giúp làm nóng vùng đau.
  • Hỗ trợ giảm đau ở các khớp xương, cho tác động chuyên sâu tới ổ khớp để ngăn chặn vôi tích tụ và loại bỏ hết độc tố khỏi cơ thể.

Giá bán tham khảo: Khoảng 58.000đ/1 gói 20 miếng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Himena
Bạn có thể tham khảo sản phẩm Himena

Đau đầu dán gì cho dễ chịu? Salonpas

So với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, Salonpas được coi là miếng dán giảm đau quốc dân, đã trở thành lựa chọn quen thuộc với mọi người Việt Nam. Được sản xuất tại Mỹ với các kỹ thuật công nghệ cao, miếng dán mang tới khả năng loại bỏ cơn đau nhức cho nhiều vị trí trên cơ thể, hỗ trợ giảm sưng, kháng viêm an toàn, cấp tốc. Thời gian phát huy công dụng của sản phẩm lên tới 8 giờ, vì vậy nên đây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình.

Thành phần: Methyl Salicylate, L-Menthol cùng hoạt chất Camphor,…

Công dụng:

  • Salonpas giúp loại bỏ hẳn các cơn đau rất nhanh chóng, người dùng cảm thấy dễ chịu, thư thái, miếng dán cũng có hương thơm bạc hà tương đối dịu nhẹ.
  • Ngăn chặn các cơn buồn ngủ, hỗ trợ khả năng tập trung và giúp duy trì sự tỉnh táo cả ngày.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp kháng viêm và giảm sưng an toàn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000đ/hộp 140 miếng.

Roihi Tsuboko

Bị đau đầu dán gì để cắt cơn đau nhanh chóng? Bạn có thể sử dụng Roihi Tsuboko. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Nhật Bản, đã được hàng nghìn khách hàng đánh giá hiệu quả cao, giảm đau tốt và không gây hại cho cơ thể. Với hình thức tròn nhỏ, miếng dán cho tác dụng cục bộ, tác động tốt tới các huyệt đạo để loại bỏ cơn đau rất đáng kể. Hiện nay, đây vẫn là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng.

Thành phần: L-menthol, Methyl salicylate, dầu Mentha, Dl-long não, Axit Nonylic Vanillylamide.

Công dụng:

  • Miếng dán Roihi Tsuboko mang tới cảm giác nóng rõ rệt ở vị trí đang đau nhức, thúc đẩy tuần hoàn máu để có thể giảm cơn đau tức thì.
  • Hỗ trợ chống viêm cũng như giảm tê cứng, nhức mỏi ở các khớp xương, vai gáy và khu vực cổ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 270.000 – 300.000đ/hộp 156 miếng.

Sản phẩm Roihi Tsuboko cho hiệu quả giảm đau nhanh chóng
Sản phẩm Roihi Tsuboko cho hiệu quả giảm đau nhanh chóng

Cao dán Sumifun

Sumifun được sản xuất với các thành phần dược liệu quý của Trung Quốc, cho tác động mạnh và nhanh. Sản phẩm giảm đau này có khả năng bám dính và chống nước rất tốt, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với giá bán cực hạt dẻ, cao dán phát huy hiệu quả cao và không gây hại cho làn da. Hiện nay, bạn có thể tìm mua miếng dán Sumifun ở các nhà thuốc trên khắp toàn quốc.

Thành phần: Menthol, cam thảo, acid citric, clove extract.

Công dụng:

  • Sumifun cắt bỏ cơn đau đầu ngay tức thì, giảm đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau hông.
  • Hỗ trợ khắc phục các chứng viêm thấp khớp, thoái hóa khớp xương, đau căng cơ, bong gân,…

Giá bán tham khảo: Khoảng 95.000đ/gói 8 miếng.

Đau đầu dán gì? Salonpas hàng nội địa Nhật

Ngoài sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, khách hàng cũng rất ưa chuộng Salonpas nội địa Nhật. Đây là miếng dán đau đầu được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với công nghệ kỹ thuật rất tiên tiến, khắc phục tốt các cơn đau đầu, đau mỏi xương khớp, hỗ trợ lưu thông máu với các thành phần rất lành tính. So với bản Mỹ, cao dán tại Nhật cũng không hề thua kém.

Thành phần: Menthol, vitamin E cùng một số tá dược khác.

Công dụng:

  • Salonpas Nhật Bản giúp giảm đau, giảm viêm sưng cũng như tăng cường lưu thông máu, từ đó ngăn chặn hình thành máu đông.
  • Sản phẩm cũng có tác dụng bảo vệ cho làn da, dùng được cho cả trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 340.000đ/hộp 140 miếng.

Salonpas nội địa Nhật rất được ưa chuộng sử dụng
Salonpas nội địa Nhật rất được ưa chuộng sử dụng

Hisamitsu 5.0

Không thể phủ nhận rằng, Nhật Bản là quốc gia sản xuất rất nhiều loại miếng dán đau đầu khác nhau và sản phẩm nào cũng được người dùng đánh giá rất tích cực. Theo đó, Hisamitsu 5.0 được xử lý bằng các kỹ thuật tiên tiến, tận dụng nguồn dược liệu thiên nhiên quý hiếm để cho khả năng giảm đau nhanh chóng. Hơn nữa, cao dán này cũng có tác dụng tốt đối với những người bị đau nhức xương khớp trong quá trình lao động, vận động. Ngay sau khi sử dụng, người bệnh sẽ thấy cơn đau đầu dịu đi rất nhiều, cảm giác hệ thần kinh không còn căng thẳng, áp lực.

Thành phần: Methyl salicylate, Menthol, vitamin E acetate, Axit acrylic tinh bột, Polybutene và Oxit titan.

Công dụng:

  • Hisamitsu 5.0 loại bỏ cảm giác đau nhức đầu rất nhanh, đồng thời cũng giúp người dùng đẩy lùi cơn đau gây ra bởi các chấn thương ở xương khớp và cơ bắp.
  • Cung cấp nguồn nhiệt lớn giúp phát huy sâu và rộng trên vị trí đang bị đau, hỗ trợ lưu thông máu và giảm tải áp lực lên hệ thống cơ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000đ/hộp 14 miếng.

Khi bị đau đầu dán gì an toàn? Cao Danasip

Danasip được sản xuất tại Việt Nam, thành phần chiết xuất từ các thảo dược quen thuộc trong tự nhiên. Miếng dán này có chất lượng rất tốt, không hề thua kém những sản phẩm ngoại nhập khác, được nhiều bệnh nhân ghi nhận công dụng giảm đau tuyệt vời. Hơn nữa, sản phẩm cũng có mức giá bán khá vừa túi tiền, dễ dàng tìm mua ở các nhà thuốc, thích hợp dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Thành phần: Menthol, tinh chất quế, cam thảo, gừng, chiết xuất nghệ, ớt, sả, Resin, Eucalyptol, dầu vừng,…

Công dụng:

  • Danasip cho khả năng giảm cơn đau nhanh, hạn chế căng thẳng thần kinh.
  • Giúp loại bỏ đau lưng, đau cứng cơ, bong gân hay đau mỏi vai gáy.
  • Đồng thời miếng dán cũng giảm đau nhức bởi bệnh thoái hóa xương gây ra.

Giá bán tham khảo: Khoảng 187.000đ/hộp x 20 gói, 5 miếng/gói.

Đau đầu dán Danasip cho tác dụng rõ rệt tức thì
Đau đầu dán Danasip cho tác dụng rõ rệt tức thì

Những điều cần biết khi dùng miếng dán đau đầu

Người dùng cần lưu ý về cách sử dụng để đảm bảo các sản phẩm cho hiệu quả tốt nhất cũng như không xảy ra ảnh hưởng xấu cho cơ thể. Cụ thể dưới đây là một vài thông tin quan trọng dành cho bạn:

  • Trước khi dùng miếng dán, hãy vệ sinh vùng da cần dán và rửa tay thật sạch, sau đó thấm khô và lấy miếng cao khỏi lớp bảo vệ, nhanh chóng dán lên da. Nếu vị trí đó có các vết thương hở, tuyệt đối không dùng dán giảm đau.
  • Một số người có cơ địa quá mẫn cảm có thể bị mẩn ngứa, ửng đỏ hay nóng rát khi dùng miếng dán giảm đau đầu. Tuy nhiên tình trạng này không có gì nguy hiểm, sau khi tháo miếng dán sẽ trở lại bình thường.
  • Bảo quản các miếng dán ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ẩm mốc hay ngấm nước và tránh xa khỏi tầm tay của trẻ nhỏ. Với những đối tượng là người có thai hoặc cho con bú nên tham khảo tư vấn của các bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Miếng dán sẽ giúp giảm các cơn đau nhức đầu ở mức độ nhẹ. Đối với người bị đau nặng, cơn đau xuất phát từ các bệnh lý, mức độ ngày càng nghiêm trọng, diễn biến phức tạp sẽ khó đạt được hiệu quả như mong muốn. Lúc này người bệnh nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra sức khỏe và có cách giảm đau đầu tối ưu.
  • Mặc dù các miếng cao dán có công dụng giảm đau nhanh, tức thời và khá an toàn đối với sức khỏe nhưng không vì thế chúng ta lạm dụng. Sử dụng quá nhiều trong ngày hoặc dùng liên tục một thời gian dài hoàn toàn có thể gây ra tình trạng nhờn hoặc kích ứng cho da. Bởi lúc này vùng da sẽ phải tiếp nhận lượng lớn các hoạt chất gây tê, giảm đau, nguồn nhiệt nóng, từ đó hình thành các phản ứng nóng rát, da ửng đỏ hay thậm chí là bỏng da.

Với 11 sản phẩm miếng dán ở trên, bạn đọc đã có được câu trả lời chi tiết cho thắc mắc đau đầu dán gì tốt. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó có biện pháp sử dụng sao cho phù hợp nhất. Đồng thời nên tới các bệnh viện để thăm khám khi thấy đau đầu diễn ra trong thời gian dài không thuyên giảm.

4.7/5 - (3 votes)

Tìm hiểu thêm

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp những triệu chứng gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chia sẻ
Bỏ qua