Liệu trình điều trị mất ngủ hiệu quả bằng bài thuốc thảo dược 150 năm Đỗ Minh Đường

Điều trị đúng cách, đẩy lùi căn bệnh mất ngủ không phải là vấn đề đơn giản có thể giải quyết trong 1 sớm 1 chiều. Dưới đây là bài thuốc thảo dược 150 năm trị mất ngủ toàn diện, an toàn, tiện lợi giúp người bệnh sớm tìm lại giấc ngủ ngon đồng thời còn giúp cơ thể khỏe khoắn, tăng sức đề kháng.

Vì sao bạn bị mất ngủ, khó ngủ?

Mất ngủ bao gồm nhiều dạng như khó ngủ, ngủ không ngon giấc dễ bị giật mình, sau khi tỉnh dậy khó ngủ lại, thức dậy rất sớm nhưng cơ thể uể oải, mệt mỏi. 

Giấc ngủ là thời gian để bộ não và các cơ quan trong cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy, mất ngủ khiến đồng hồ sinh học tự nhiên bị rối loạn, các hoạt động trao đổi chất ảnh hưởng, về lâu dài gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe. 

Mất ngủ, khó ngủ rất mệt mỏi
Mất ngủ, khó ngủ rất mệt mỏi và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống

Một số nguyên nhân dẫn tới bệnh mất ngủ có thể kể tới như:

  • Thói quen xấu: Thường xuyên thức quá khuya, ngủ không đúng giờ, không ngủ trưa, uống nhiều cafe, chơi game, xem TV, điện thoại… 
  • Ô nhiễm môi trường: Nhà cửa không vệ sinh sạch sẽ, ga gối chăn màn ẩm mốc, mùi khó chịu, bụi bẩn… 
  • Lo âu, stress: Khi bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc, tiền bạc, tình cảm khiến bộ não luôn trong tình trạng căng thẳng dẫn tới khó ngủ.
  • Ăn quá nhiều trong bữa tối: Dạ dày sẽ phải hoạt động “quá công suất” vào buổi tối nếu bạn ăn quá no. Đặc biệt, những đồ ăn dầu mỡ, chiên rán, đồ uống chứa cồn như bia rượu, cà phê, bò húc hay các chất kích thích khác bạn cũng nên loại bỏ. 
  • Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc tác dụng phụ có thể gây mất ngủ như thuốc trị huyết áp, chống viêm, trầm cảm… 
  •  Bệnh lý liên quan tới mất ngủ: đái tháo đường, ung thư, tim mạch, Alzheimer, thần kinh, Parkinson hay các bệnh lý mãn tính như xương khớp, gút gây ra những cơn đau khiến bạn không thể ngủ được,…

Mất ngủ do nhiều nguyên nhân

Nếu bạn bị mất ngủ là do các yếu tố khách quan như môi trường, nhiệt độ, thói quen, tinh thần lo lắng hay ăn quá nhiều vào bữa tối,… những điều này hoàn toàn chính bản thân bạn có thể khắc phục được. Chúng ta chỉ cần xây dựng lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, tức khắc sẽ lấy lại được giấc ngủ ngon. 

Tuy nhiên, theo chia sẻ của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia trong lĩnh vực điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền có chia sẻ “mất ngủ có 2 dạng cấp và mãn tính. Những yếu tố khách quan trên sẽ khiến bạn bị mất ngủ tạm thời dạng cấp tính, nếu tình trạng này không được khắc phục sớm, bạn liên tục bị mất ngủ 3 ngày/tuần và kéo dài hơn 1 tháng trở lên, bản thân sẽ rơi vào giai đoạn mất ngủ mãn tính, cần kịp thời điều trị bằng cả thuốc và cả liệu pháp tinh thần. Có sự kết hợp đồng thời nhiều phương pháp mới mang lại được hiệu quả. Còn trong trường hợp bạn bị mất ngủ do bệnh lý, vậy chúng ta cần phải giải quyết tình trạng bệnh tật trước, bệnh có cải thiện, sức khỏe và tinh thần mới cải thiện.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn là thầy thuốc nổi tiếng trong chữa trị bệnh bằng đông y. Ông là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Nhà thuốc này nổi tiếng với các phương thuốc gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm. Trải qua thời gian dài, các bài thuốc đã được tối ưu và hoàn thiện hơn vì vậy mang lại hiệu quả điều trị rất cao. 

Một trong những phương thuốc nổi tiếng của Đỗ Minh Đường đó là phác đồ điều trị bệnh mất ngủ chúng ta không thể không nhắc đến. 

Muốn gặp bác sĩ Tuấn để được tư vấn, bạn đọc hãy gọi theo số hotline sau

Bài thuốc thảo dược gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường điều trị mất ngủ

Y học cổ truyền đã nghiên cứu rất cụ thể về chứng mất ngủ là do khí huyết không thông, ngũ tạng suy yếu, can khí uất kết và những yếu tố ngoại tà xâm nhập. Dựa vào những nguyên nhân trên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dày công nghiên cứu và tìm ra bài thuốc thảo dược trị mất ngủ được sử dụng trong suốt 3 thế kỷ qua.

Cội nguồn và giá trị của bài thuốc thảo dược 150 năm

Dòng họ Đỗ Minh có một cuốn bí tịch ghi lại những công thức, phương pháp chữa bệnh. Theo đó, lương y Đỗ Minh Mon là truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh trong thời gian ở ẩn lại Phủ Lý, Hà Nam đã gặp rất nhiều bệnh nhân đến xin bốc thuốc chữa mất ngủ. Mặc dù ông chữa khỏi các chứng bệnh khác nhau nhưng đối với bệnh mất ngủ vẫn chưa tìm ra phương pháp trị bệnh tận gốc.

Căn bệnh này rất đặc biệt ở chỗ bệnh tình nặng nhẹ mỗi người không giống nhau, có người mất ngủ triền miên thao thức đến sáng, có người khó đi vào giấc ngủ, có người lại thức dậy quá sớm tinh thần không thoải mái… Bằng cái tâm của người thầy thuốc và những kiến thức y học cổ truyền trong thời gian theo học cùng thái y Trần Hữu, lương y Đỗ Minh Mon không quản ngày đêm tìm tòi, nghiên cứu bài thuốc trị mất ngủ.

Liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh an toàn, lành tính
Liệu trình Mất ngủ Đỗ Minh an toàn, lành tính

Chính ông đã mắc căn bệnh này sau những đêm thức trắng đọc y thư và phối ngũ thuốc. Với những thảo dược quý nước Nam, ông đã khám phá và nghiên cứu ra bài thuốc mang lại giấc ngủ ngon. Sau khi uống thuốc khoảng 10 ngày, ông cảm nhận được sự thay đổi tích cực về chất lượng giấc ngủ của chính bản thân mình, cơn buồn ngủ tự nhiên đã quay trở lại. Lương y Đỗ Minh Mon tối ưu thêm về các vị thuốc và phối ngủ để tăng hiệu quả chữa bệnh và đưa phác đồ điều trị mất ngủ này áp dụng cho người bệnh. Phần lớn bệnh nhân sau khi uống hết liệu trình đều khỏi bệnh, dù đã ngừng thuốc vẫn không bị mất ngủ.

Phác đồ trị mất ngủ ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh đã được ghi chép lại cho các truyền nhân thế hệ sau. Suốt hơn 150 năm qua, các truyền nhân luôn cố gắng tối ưu hơn để tăng hiệu quả điều trị. Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 kế thừa tinh hoa cha ông để lại đã đặt tên cho phác đồ trị mất ngủ gia truyền này là Mất ngủ Đỗ Minh và chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh khắp mọi miền tổ quốc.

Liệu trình điều trị chuyên sâu, tổng hoà sức mạnh 3 trong 1

Mất ngủ Đỗ Minh được tạo nên từ sức mạnh tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ gồm có:

  • Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ: Làm dịu thần kinh, dưỡng tâm an thần, ngăn cản tà khí, làm giảm triệu chứng đau đầu vì mất ngủ để bệnh nhân dễ ngủ, ngủ sâu giấc hơn và không bị giật mình tỉnh giấc. 
  • Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu: Dưỡng tâm bổ huyết, trấn an thần kinh, cải thiện tình trạng đánh trống ngực, hồi hộp, căng thẳng suy nhược thần kinh gây khó ngủ, mất ngủ. 
  • Cao bổ thận Đỗ Minh: Bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng thận, tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, ngăn ngừa bệnh mất ngủ. 
Mất ngủ Đỗ Minh kết hợp 3 bài thuốc tăng cường hiệu quả gấp 3
Mất ngủ Đỗ Minh kết hợp 3 bài thuốc tăng cường hiệu quả gấp 3

Mỗi bài thuốc nhỏ trên đây đều được kết hợp hàng chục loại thảo dược khác nhau. Vì vậy, căn bệnh mất ngủ không những bị “tiễn xa” mà còn không lo tái phát trở lại sau khi đã điều trị khỏi. 

Hơn 30 thảo dược quý giúp ngủ ngon, bồi bổ sức khỏe 

Phác đồ điều trị mất ngủ Đỗ Minh gia truyền 150 năm luôn đề cao sự tự nhiên và an toàn nên các loại thảo dược được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cho hay: “Dòng họ Đỗ Minh lấy tư tưởng Nam dược trị Nam nhân để chữa bệnh cho mọi người. Vì vậy, thảo dược trong Mất ngủ Đỗ Minh hoàn toàn là các cây thuốc nam. Một số loại rất hiếm chỉ mọc ở vùng rừng núi cheo leo hiểm trở cũng được nhà thuốc chúng tôi cất công tìm đến tận nơi cùng dân bản thu hái để bảo đảm cây mọc ở nơi có khí hậu thổ nhưỡng sạch không phải là dược liệu thu mua trôi nổi”. 

Hơn 30 thảo dược quý kết hợp với nhau trong Mất ngủ Đỗ Minh tác dụng chuyên sâu vào căn nguyên gây bệnh. Vì vậy, không những chứng mất ngủ giảm hẳn rồi biến mất mà về lâu dài sức khỏe tốt hơn, tinh thần thoải mái. Trong số hơn 30 thảo dược đó phải kể đến LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM – 6 vị thuốc chính thẩm thấu vào cơ thể giúp đẩy lùi bệnh mất ngủ và ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Đan sâm: Thảo dược này có công dụng cải thiện tuần hoàn máu, giảm tình trạng hồi hộp, tim đập nhanh, nhức đầu, lo âu, suy nhược thần kinh, mất ngủ. 
  • Hoàng kỳ: Đây là thảo dược giúp an thần, bổ khí, tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng suy nhược cơ thể, mang lại giấc ngủ ngon.  
  • Viễn chí: Thảo dược này có tác dụng trị hồi hộp, tâm thần bất an, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, khó ngủ, ngủ hay tỉnh giấc.
  • Thược dược: Công dụng của thược dược theo Đông y là đả thông kinh mạch, bổ huyết, dưỡng huyết, tăng cường tuần hoàn máu, chống bồn chồn mang lại giấc ngủ ngon.  
  • Tâm sen: Đây là thảo dược lành tính có công dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng tâm an thần, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể và tinh thần để giấc ngủ sâu hơn.  
  • Long nhãn còn gọi là cùi nhãn: Công dụng của long nhãn giúp làm dịu thần kinh, bổ tâm tỳ, tăng cường sức khỏe, chữa suy nhược thể trạng rất tốt cho người bị mất ngủ. 

Lục dược dưỡng tâm

Hiệu quả rõ ràng theo từng giai đoạn

Mất ngủ có nhiều dạng, vì vậy, các bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ khám cho từng bệnh nhân để kê đơn liệu trình 2-3 bài thuốc tuỳ tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Người bệnh có thể cảm nhận được hiệu quả của phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh theo các giai đoạn cụ thể:

  • 10 – 15 ngày: Cải thiện tình trạng mất ngủ, người bệnh cảm thấy thoải mái tinh thần, giảm lo âu, dễ ngủ hơn.
  • 1 – 2 tháng: Chất lượng giấc ngủ cải thiện rõ rệt, gần như 90% người bệnh đã lấy lại giấc ngủ ngon, sâu giấc, tỉnh giấc dễ ngủ lại.
  • 3 – 4 tháng: Cơ thể khoẻ mạnh, ăn ngon ngủ tốt, tinh thần phấn chấn, người bệnh không còn bị mất ngủ và sau khi ngừng thuốc cũng không lo bị mất ngủ trở lại. 
Mất ngủ Đỗ Minh hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn
Mất ngủ Đỗ Minh hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn

Lưu ý khi áp dụng phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn lưu ý một số vấn đề trong quá trình điều trị theo phác đồ mất ngủ Đỗ Minh đối với bệnh nhân để hiệu lực của các loại thảo dược phát huy tốt nhất: 

  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ về thời gian, liệu trình. Không tự ý tăng thêm liều lượng vì việc điều trị theo Đông y không thể vội vã, mất kiên nhẫn. 
  • Không tự ý kết hợp các loại thuốc Tây y hoặc thuốc nam khác khi đang điều trị với phác đồ mất ngủ Đỗ Minh để tránh tương tác thuốc có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người bệnh. 
  • Tránh tự ý ngưng thuốc, tăng liều, kết hợp với những thuốc khác như chưa được sự đồng ý của bác sĩ. 
  • Kết hợp điều trị với ăn uống lành mạnh, hạn chế uống rượu bia, cafe, tập thể dục thể thao hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông tốt hơn.  
  • Sắp xếp công việc hợp lý, dành thời gian ngủ nghỉ, thư giãn như nghe nhạc, đọc sách, đi dã ngoại… với gia đình, bạn bè tránh căng thẳng để hỗ trợ điều trị tốt nhất.
Điều trị mất ngủ kết hợp nghỉ ngơi phù hợp
Điều trị mất ngủ kết hợp nghỉ ngơi phù hợp

Bài thuốc thảo dược 150 năm trị mất ngủ bán ở đâu, bao nhiêu tiền?

Mất ngủ Đỗ Minh là phương thuốc ĐỘC QUYỀN đã được các truyền nhân dòng họ Đỗ Minh sử dụng để điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt hơn 150 năm qua. Hiện tại, Mất ngủ Đỗ Minh chỉ có tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường “khám chữa bệnh từ tâm” nên không có chuyện bán thuốc tràn lan. Tất cả bệnh nhân tới nhà thuốc trực tiếp đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám cẩn thận, hỏi rõ tình trạng sức khoẻ và bệnh mất ngủ. Đối với bệnh nhân ở xa có thể liên lạc qua hotline/zalo: 0963 302 349 – 0938 449 768 rất tiện lợi.

Đơn giá của phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh không phải ai cũng giống ai vì dựa vào tình trạng bệnh mỗi người, bác sĩ kê đơn phù hợp. Nhưng chắc chắn hiệu quả điều trị sẽ không làm bệnh nhân thất vọng. 

Bài thuốc thảo dược lưu truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh với những ưu điểm tuyệt hảo là giải pháp vàng mang lại giấc ngủ ngon cho người bị mất ngủ. Mất ngủ Đỗ Minh cam kết HIỆU QUẢ – AN TOÀN – BỀN VỮNG.

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, mời bạn đọc liên hệ trực tiếp. Tại Đỗ Minh Đường thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng bệnh nhân. 

 

5/5 - (1 vote)

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp những triệu chứng gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bình luận (50)

  1. Minh Tuấn says: Trả lời

    Do công việc gặp nhiều vấn đề nên tôi đã bị mất ngủ 2 tháng nay, mỗi ngày chỉ ngủ được khoảng 1-2 tiếng, sáng dây rất mệt mỏi.

    1. Trần Hòa says: Trả lời

      Thời đại mới cuộc sống nhiều áp lực, nên tôi thấy nhiều người mất ngủ lắm, thấy bảo lá sen khô đun nước uống cũng đỡ mất ngủ nhưng tôi cũng chưa thử, đang tìm xem có cách nào đơn giản hơn không

    2. Vũ văn Dũng says: Trả lời

      Mình uống lá lạc liên, tâm sen cũng không ăn thua nên phải chuyển qua dùng thuốc đông y, chứ dùng thuốc tây y cũng ngử được nhưng sợ ảnh hưởng về sau càng già càng khó ngủ

    3. Mạnh Đức says: Trả lời

      Tôi đây cũng mất hơn 1 năm mất ngủ nhưng sau 1 thời gian dừng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì ăn ngon ngủ ngon hơn, giờ lại đang lo ngủ ngon quá thì tăng cân mất. Sau khi xem bài này tôi mới biết đến nhà thuốc đấy https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

  2. Huy Liệu says: Trả lời

    Tình trạng khó ngủ của tôi không giống với nhiều người, tôi ngủ được nhưng chỉ là giấc ngủ ngắn nhưng khi tỉnh lại thì sẽ không ngủ thêm được nữa.Hiện tại tôi đang dung thuốc tây uống hàng ngày

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Ai mất ngủ mới đầu cũng sử dụng thuốc tây hết. chỉ có điều là rất dễ bị phụ thuộc vào thuốc, khi không có nó thì sẽ không ngủ lại được, chưa nói tới thuốc sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan thận.

    2. Văn Hiếu says: Trả lời

      Tôi mất ngủ kèm đau đầu đi khám thì bác sỹ chẩn đoán là thiếu máu não, không biết tôi có thể dùng được thuốc đông y để điều trị mất ngủ không vì tôi bị cao huyết áp với tiểu đường

    3. Tiến Dũng says: Trả lời

      Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị mất ngủ, tăng sức đề kháng nên tiểu đường với huyết áp đều có thể dùng được, như tôi đây cao huyết áp bác sỹ chỉ định không được dùng thuốc tây. Tôi uống thuốc huyết áp hàng ngày cùng với thuốc trị mất ngủ, sau hơn 2 tháng là tôi đã ngủ ngon lại như xưa rồi, ngủ được tinh thần khỏe nên suy nghĩ hay làm việc gì cũng không thấy mệt, bệnh huyết áp của tôi cũng ổn định hơn

    4. Trần Mạnh Hà says: Trả lời

      Đa số nguyên nhân mất ngủ là do stress công việc, gia đình hay rối loạn thần kinh, nên cần phải tự điều chỉnh để tâm lý thoải mái kết hợp với sinh hoạt và tập thể dục thể thao đầy đủ

    5. Đinh Ngọc says: Trả lời

      Bài thuốc điều trị mất ngủ của nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy được nhiều người khen lắm toi cũng đang dùng đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-chiet-xuat-tu-thao-duoc-9721.html

  3. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Mẹ cháu năm nay 55 tuổi cũng đã bị mất ngủ mấy năm nay, cháu thì đang đi xuất khẩu lao động không đưa mẹ cháu đi được, thì có lấy thuốc cho mẹ cháu được không?

    1. Văn Hoàng says: Trả lời

      Bạn cứ gọi điện theo số điện thoại của nhà thuốc, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể và kê đơn cho mẹ bạn, bạn cứ chuyển khoản thanh toán, mẹ bạn ở nhà nhận thuốc và uống theo hướng dẫn, tớ cũng mua thuốc cho bố tớ đây, không cần đến khám đâu. bạn cứ gọi váo số này nhé
      Cơ sở Hà Nội
      Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816

    2. Ngọc Điệp says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ dạng viên hay dạng thang thuốc đấy, mình rất ngại mang theo thuốc vì hay phải di chuyển nhiều

    3. Hữu Thọ says: Trả lời

      Thuốc này gồm dạng cao và dạng viên, nhà thuốc họ đã hỗ trợ bào chế theo đơn của từng người rồi nên không cần đun sắc gì đâu, di đâu mang theo cũng được

  4. Hoàng Trung says: Trả lời

    Anh chị nào đã điều trị khỏi bằng thuốc của nhà thuốc chưa ạ? tôi càng ngày càng khó ngủ hơn nên muốn dùng thuốc đông y, thuốc tây y tôi dùng nhiều loại lắm rồi, cứ không uống là không ngủ được

    1. Lê Nga says: Trả lời

      Không ngủ được sẽ hại cho thần kinh lắm đấy, nên những người bị mất ngủ hay dùng thuốc tây thường có trí nhớ kém

    2. Quốc Việt says: Trả lời

      Tôi bị mất ngủ liên tục cả năm, mới được anh bạn cũ giới thiệu bài thuốc đặ trị mất ngủ đỗ minh đường, tôi uống sau gần 1 tháng thì mới thấy cơn buồn ngủ, trước đây tôi ko thấy buồn ngủ mặc dù thức đến 1-2h sáng, sau 3 liệu trình thì tôi đã ngủ ngon hơn rất nhiều. Bây giờ tôi đã có thể uống trà hoặc cafe hàng ngày được rồi, nhưng chỉ mới dám uống vào trước lúc ăn trưa. Buổi tối tôi thu xếp đi ngủ trước 11h và dậy lúc 5h30, tinh thần khỏe khoắn hơn rất nhiều rồi

    3. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

      Bác thử tìm 1 số loại cây để đun nước uống như cây bình vôi, cây lạc tiên tôi đã dùng và thấy khá hiệu quả, ngủ tốt hơn khi không uống

    4. Lê Văn Thủy says: Trả lời

      Các cây dân gian điều rị mất ngủ thì rất nhiều, nhưng không phải ai uống vào đều ngủ được đâu, quan trọng là phải tĩnh tâm, ít suy nghĩ, không sử dụng chất kích thích trước khi đi ngủ… các bác áp dụng xem sao

    5. Tiến says: Trả lời

      Báo Thái Bình cũng nói về bài thuốc trị mất ngủ của nhà thuốc đây này, các bác cứ tìm hiểu và sử dụng xem có phù hợp không? Tôi đã dùng và thấy khá hiệu quả https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

  5. phương thi says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy bài thuốc mất ngủ của đỗ minh đường này lành tính mà an toàn này vì dùng được cho trẻ nhỏ và phụ nữ sau sinh,

    1. Xuân hương says: Trả lời

      Thì thuốc được bào chế từ các thảo dược tự nhiên với lại các thảo dược đó cũng tự trồng nên rõ nguồn gốc và an toàn nữa.

    2. Đăng hoàng says: Trả lời

      Bạn xuân hương nói đúng đó nhà thuốc đỗ minh đường này tự trồng thảo dược trên ba mảnh vườn rộng lắm,nên thảo dược lúc nào cũng tươi và đảm bảo an toàn và tốt nửa,thì gì mà thuốc không tốt không an toàn cho được

    3. nhà hàng hương sen says: Trả lời

      ai có thông tin gì về ba vườn thuốc này thì cho mình để tìm hiểu cái.

    4. Xuân Hòa says: Trả lời

      Tháng trước mình cũng tìm hiểu về nhà thuốc cũng tìm hiểu được ba vườn thuốc này,uống thuốc gần tháng cũng ok hơn rồi,cũng dễ ngủ mà ngủ được lâu hơn tí rồi Bạn vào đây đọc nha https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  6. Lê thu thảo says: Trả lời

    Theo cá nhân mình thấy thì uống thuốc ngủ của tây y vẫn tiện hơn chứ như thuốc nam nhà minh đường phải nấu lình kình lạc cạc mất thời gian mất công mất sức

    1. Hữu Nghị says: Trả lời

      Bác uống ba tháng có phải đun sắc gì đâu cháu,giờ nhà thuốc hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc rồi nên đến giờ chỉ phải hòa thuốc trong nước nóng là uống thôi.Tiện lấm mà mùi thuốc cũng thơm mà dễ uống lắm

    2. Văn Phúc says: Trả lời

      Bác uống ba tháng là đỡ à,có hết nhiều tiền không vậy bác?

    3. Hữu Nghị says: Trả lời

      Đúng rồi bác uống ba tháng là ăn ngon ngủ yên rổi,k còn bị tỉnh dậy chập chờn hay là khó ngủ nữa.Bác uống hết ba tháng cũng tốn gần 7 triệu,kể ra tháng hơn 2 triệu cũng tốn tiền thật nhưng may là đỡ được bệnh

  7. Quốc trường says: Trả lời

    Bác Đỗ minh tuấn làm việc ở phòng khám phía bắc hay phía nam vậy mọi người,có người giới thiệu tới khám bốc thuốc ,không biết có giỏi như lời đồn k

    1. Minh minh says: Trả lời

      Ở phía bắc bạn nhé,mẹ mình cũng được bác bốc thuốc về uống mấy tháng mà giờ đỡ lắm rồi,dễ đi vào giấc ngủ mà giấc ngủ cũng kéo dài hơn trước lắm rồi.

    2. Vũ khắc dương says: Trả lời

      Ai cho mình it thông tin về bác tuấn được không?

    3. Khương anh tú says: Trả lời

      Bác tuấn khám bệnh vui vẻ nhiệt tình lắm,tận tình với bệnh nhân,không kiểu phân biệt đối xử mô.Bạn vào đêy mà đọc tham khảo https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    4. văn bằng says: Trả lời

      Bác tuấn có nhận tư vấn online không chứ tôi ở trong nam,đi lại xa xôi quá

    5. Hoa Diên says: Trả lời

      Có đấy cháu,nhà cô cũng ở bình định,xa quá cô không được nên gọi điện troa đổi online rồi bác tuấn bốc thuốc gửi về nhà cho mình uống,thấy uống hai tháng nay cũng dễ ngủ hơn rồi,ngủ ngon hơn,không mệt mõi khi ngủ dậy nữa.

  8. Hà anh dũng says: Trả lời

    Đã ai uống thuốc ở đmđ mà bị phù nề gì chưa,chứ tôi uống mấy chỗ thuốc nam khác bị rồi nên giờ cũng sợ ấy

    1. Kiều Loan says: Trả lời

      Không biết như nào chứ như tôi uống bốn tháng mà không thấy tác dụng phụ gì hết trơn luôn á,có lên hai cân mà thôi mà hết bệnh mất ngủ,chắc do anh mua những nơi không uy tín rồi bị lừa đó.

  9. Phạm quang says: Trả lời

    Đúng là mất ăn mất ngủ mất tiền thêm lo,bước vào tuổi trung niên tự nhiên tôi ngủ ít lại hẳn cứ tưởng là bị là có thêm tí tuổi nên ít ăn ít ngủ,dần dà thấy người mệt mỏi uể oải thiếu sức sống hẳn.Sau đi khám bác sỉ bảo tôi bị bệnh mất ngủ,cũng được bs kê thuốc tây uống,nhưng uống hai liệu trình vẫn không tiến triển gì hết.Về sau được giới thiệu nhà thuốc nam đỗ minh đường này có bài thuốc chữa mất ngủ hay giỏi lắm.Nên tôi cũng đến khám rồi cắt thuốc về uống,uống được hai tháng là đỡ gẳn,dễ đi vào giấc ngủ hơn,ngủ cũng sâu giấc và còn không bị tỉnh dậy chập chờn nữa.để chắc ăn tôi uống thêm hai tháng nữa giờ thì người khỏe khoắn tươi tắn hẳn ra,ngủ cũng tốt như thời trẻ,ngon giấc hơn.Rất cảm ơn nhà thuốc đmđ.

    1. mai phương lan says: Trả lời

      Cô cũng đang bị mất ngủ đây toàn phải uống thuốc ngủ mới đi vào giấc ngủ được,mà nghe đâu lạm dụng nhiều thuốc mất ngủ cũng hại sk lắm,giờ nghe cháu nói thuốc đông y hiệu quả như vậy mừng quá,cho cô cái địa chỉ với giờ khám cùa nhà thuốc đmđ cái

    2. phú nhị đại says: Trả lời

      Đây cô ơi số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình,hà nội,phòng khám làm việc cả tuần từ thứ hai đến chủ nhật từ 8 h đến 17h30.

  10. Vũ Thái says: Trả lời

    Mấy loại dược liệu của bài thuốc mất ngủ này toàn thấy nào là tâm sen với long nhãn, mấy cái này ở nhà tôi cũng ăn vs pha nước uống suốt mà cũng có ngủ được đâu. Tưởng thuốc có thành phần gì tốt chứ mấy cái này thì khác gì tự mua về làm r uống đâu

    1. Hoàng Oanh says: Trả lời

      Tâm sen vs long nhãn nó chỉ là 2 trong tổng số 30 vị dược liệu của bài thuốc thôi bác, bác uống mỗi 2 loại đó k đỡ mất ngủ là đúng. Đây cả bài thuốc người ta phối 30 loại kết hợp vơi nhau, gia giảm, điều chỉnh tỉ lệ đủ kiểu rôi mơi kê đơn cho bệnh nhân thì nó phải khác chứ bác. Em uốn thuôc này 2 tháng là ngủ ngon rồi đấy

      1. phi says: Trả lời

        uống lâu vậy hả bạn? mình tưởng thuốc điều trị mất ngủ thì uống cái vào giấ cđược luôn chứ

      2. Nam sơn đặng says: Trả lời

        muốn uống xong ngủ được luôn thì chỉ có uống thuốc an thần tây y thôi ông, thuốc nam toàn dược liệu thiên nhiên làm gì có chuyện tác dụng nhanh như thuốc tân dược vậy. Thuốc nam cứ xác định uống mất tầm 2-3 tháng nhé, tuy lâu nhưng được cái lành tính, nó giúp lưu thông tuần hoàn máu, giúp thư giãn dần dần nên sẽ ngủ được cách tự nhiên, k hại sức khoẻ

  11. tiên tiên says: Trả lời

    thuốc này thấy bảo có tiếng tăm mà hôm nọ mình ra mấy hiệu thuốc trong khu phố nhà mình hỏi mà chả hiệu nào có

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Đây là thuốc nam mà ban ra hiệu thuốc tây hỏi thì không có là phải r. Thuốc chỉ được bán độc quyền ở 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi bạn. Bạn qua tận nơi mua hoặc gọi điẹn bảo nhà thuốc tư vấn qua đt rồi gửi thuốc về cho cũng được

    2. Lâm 29 says: Trả lời

      Thuốc này có tiếng mà, tôi đọc thấy khá nhiều đầu báo lớn đưa tin đây này, chả qua bác mua không đúng chỗ nên không có thôi vì thuốc này phân phối độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường mà https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  12. Nguyễn Hương Ly says: Trả lời

    Em đang bầu tháng thứ 5, đêm cứ chằn chọc mãi chả ngủ được thì có uống được bài thuốc này khôg nhà thuốc?

    1. Chúc - Nam Định says: Trả lời

      Bầu từ tháng thứ 3 trở đi là dùg bài thuốc được rồi bạn, thuốc nam nên cũng lành tính, không kén người dùng mấy đâu. Đang bầu thì chắc liệu trình thuốc sẽ khác người bình thường đó, ban cứ qua khám xem bác sĩ tư vấn sao

  13. Cao Ngọc Linh says: Trả lời

    người cao tuổi bị mất ngủ kinh niên thì phải dùng bài thuốc này trong bao lâu mới ngủ ngon được ạ? em hỏi cho ông nội em năm nay 80 tuổi, ông có bệnh nền tiểu đường tuýp 2 nữa ạ

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chia sẻ
Bỏ qua