Lấy Lại Giấc Ngủ Tự Nhiên Sau 2 Năm Thức Trắng Nhờ Phương Thuốc Thảo Dược

Hai năm sống trong cảnh thường xuyên mất ngủ, ngủ không sâu giấc, chị Thùy Dung (45 tuổi, Hà Nội) hiểu hơn ai hết những mệt mỏi, khó chịu mà người mất ngủ phải chịu. Những tưởng phải chung sống với mất ngủ cả đời, nhờ áp dụng phương thuốc nam gia truyền, chị Thùy Dung đã lấy lại giấc ngủ ngon tự nhiên chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Sút cân trầm trọng, cơ thể mệt mỏi chỉ vì không thể ngủ

Làm công việc nội trợ trong gia đình, chị Dung có cuộc sống khá vui vẻ, êm đềm cho đến khi cơn mất ngủ ghé thăm.

Chị Dung tâm sự: “Mình cũng chẳng biết tình trạng mất ngủ xuất hiện từ khi nào. Nhưng mà cứ đặt lưng lên giường là tỉnh, khó vào giấc. Nhiều đêm cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Đỉnh điểm là có hôm, mệt quá, xem đồng hồ là 3 rưỡi sáng, cố nằm để vào giấc mà đầu óc cứ lơ mơ, cảm giác như đang ngủ nhưng lại biết rõ mọi động tĩnh xung quanh, có tiếng động nhẹ là mở mắt ra ngay. Ngó sang đồng hồ thì mới có 4h sáng”.

Chị Thùy Dung ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe do mất ngủ

Cũng vì buổi tối mất ngủ mà ban ngày cuộc sống của chị Dung cũng gặp phải nhiều xáo trộn không nhỏ.

Ban ngày thì lờ đờ, uể oải, cảm giác cứ gục xuống là có thể ngủ ngay được. Mà cũng có lần mình thử ngủ vào ban ngày thì như kiểu bị bóng đè, ngủ được nhưng dậy rất đau đầu và như bị rút cạn sức. 

Mà hay một chỗ cứ lúc nào cần tập trung làm việc là y như rằng cơn buồn ngủ kéo tới. Có lần đang thái thức ăn, mình bị thái vào tay vì buồn ngủ quá. Đầu óc thì nhớ nhớ quên quên, nhiều hôm cứ đi loanh quanh khắp nhà mà không thể nào nhớ ra mình cần tìm cái gì hay làm gì. Có lần đang nấu ăn mà quên mất đến lúc ngửi thấy mùi khét mới vội vàng chạy vào tắt bếp”. Chị kể lại.

Thiếu ngủ, cơ thể lờ đờ, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng khiến chị Dung bị sụt cân trông thấy. Làn da vốn trắng trẻo trở nên đen sạm, cơ thể cũng vì thiếu ngủ mà suy nhược, cả cơ thể già đi trông thấy.

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, tình trạng mất ngủ của chị Dung là do ngũ tạng suy yếu khiến quá trình lưu thông máu lên não bị ảnh hưởng. Biểu hiện là giấc ngủ chập chờn, hay tỉnh giấc vào ban đêm và buồn ngủ vào ban ngày nhưng không ngủ được. Lâu dẫn dẫn đến mất ngủ trầm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Sử dụng nhiều biện pháp nhưng không cải thiện 

Khi nhận thấy bản thân bị mất ngủ, chị Dung cũng đã từng áp dụng nhiều biện pháp điều trị tích cực như sử dụng trà tâm sen hay dùng thuốc nam ở Thái Nguyên nhưng rồi đều không thu được hiệu quả mong muốn.

Trà tâm sen: Sử dụng thay nước lọc mỗi ngày

  • 1 tuần đầu: Có hiệu quả, người nhẹ nhàng nhàng, dễ ngủ hơn, không trằn trọc. Tuy nhiên giấc ngủ vẫn không sâu, hay giật mình rạng sáng. 
  • Thời gian tiếp theo: Vẫn duy trì uống nhưng không còn hiệu quả, vẫn mất ngủ như cũ, triệu chứng của mất ngủ hiện rõ trở lại. Một thời gian sau chị Dung dừng hẳn.

Thuốc nam trên Thái Nguyên

  • Cảm nhận: Thuốc đắng, khó uống, mất nhiều thời gian đun sắc lỉnh kỉnh
  • Hiệu quả: Sau vài tháng không thấy hiệu quả nên chị Dung quyết định dừng

Áp dụng đủ các phương pháp khác nhau, dùng cả mẹo dân gian, ai bảo gì làm nấy nhưng tình trạng mất ngủ vẫn không có thay đổi gì, chị Dung quyết định sử dụng đến thuốc an thần cho qua ngày.

Bạn đang gặp tình trạng mất ngủ? 

Chia sẻ ngay với lương y Tuấn để được tư vấn MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y, bác sĩ

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

May mắn khi được giới thiệu tới Đỗ Minh Đường

Xác định phải chung sống với tình trạng mất ngủ cả đời, nhưng từ khi sử dụng sang thuốc tây, tình trạng mất ngủ của chị lại có xu hướng nặng hơn trước. Cơ thể gầy yếu, da dẻ xanh xao thiếu sức sống, sức đề kháng yếu, dễ ốm vặt lại càng khiến người chị Dung chán nản.

Trong một lần gặp mặt bạn bè, ai cũng bất ngờ, không nghĩ mất ngủ có thể tàn phá cơ thể của con người đến vậy. Nhưng cũng tại đây, chị đã được người bạn thân giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ thăm khám bằng YHCT đã giúp cô bạn lấy lại giấc ngủ tự nhiên.

Ban đầu thì mình cũng hy vọng lắm, vì chị bạn đó dùng đỡ mà, có nghĩa là bài thuốc có tác dụng thật. Nhưng sau đó thì cũng nghi ngờ, nhỡ thuốc hợp người này không hợp người kia thì sao. Thế là tôi thử lên mạng tìm kiếm thông tin xem có ai dùng mà khỏi nữa hay không.

Bất ngờ vào một hội nhóm mất ngủ thì có khá nhiều người đã được lương y Tuấn của nhà thuốc điều trị khỏi bệnh. Lại tìm hiểu kỹ hơn thì hóa ra nhà thuốc 150 năm hoạt động, được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên mình quyết định sẽ đến thăm khám xem sao”. Chị Dung vui vẻ kể lại.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ thăm khám tin cậy cho người mất ngủ

  • Là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh.
    • Tại Hà Nội: lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc là bác sĩ điều trị chính
    • Tại TP. HCM: lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc là bác sĩ điều trị chính.
  • Giúp hơn 150.000+ người thoát khỏi tình trạng 
  • Đạt nhiều giải thưởng cao quý:
    • Năm 2017, đạt giải thưởng Cúp vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.
    •  Năm 2020, đạt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” do Viện Khoa học và Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng bình chọn và trao tặng
    • Năm 2020, Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng
    • Năm 2022, Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền do Hội Nam Y đề cử và phong tặng.
  • Được nhiều báo uy tín đưa tin, khẳng định là địa chỉ thăm khám tin cậy: Sức khỏe Đời sống, Lao Động, Tuổi trẻ,…
  • Nhà thuốc tham gia cố vấn cho nhiều chương trình sức khỏe trên truyền hình: Sống khỏe mỗi ngày, Khỏe thật đơn giản, Cơ thể bạn nói gì (VTV2), Vì sức khỏe của bạn (Kênh H1), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2).

Báo Sức khỏe & Đời sống: Nhà thuốc 150 năm điều trị bệnh mất ngủ bằng Y học cổ truyền

Hiệu quả bất ngờ sau 2 tháng sử dụng Mất Ngủ Đỗ Minh 

Chị Dung cũng kể thêm “Ban đầu đến nhà thuốc cũng thực sự hơi bỡ ngỡ và thấy nhiều cái lạ. Nếu như ở bệnh viện thì người ta sẽ cho tôi đi chụp chiếu, xét nghiệm máu này nọ. Nhưng ở đây, tôi được lương y Đỗ Minh Tuấn bắt mạch rồi chẩn đoán bệnh. Điều đáng ngờ hơn đó là những gì lương y Đỗ Minh Tuấn nói đều đúng với tình trạng hiện tại của tôi”.

Sau khi thăm khám chị Dung được kê liệu trình Mất Ngủ Đỗ Minh sử dụng trong vòng 2 tháng. Hết liệu trình bác sĩ sẽ khám lại cho chị. Tuy nhiên chỉ hết một liệu trình chị Dung đã khỏi hoàn toàn, chị chia sẻ:

“ Sử dụng thuốc đến ngày thứ 15 tôi thấy khỏe hẳn và bắt đầu thấy dễ ngủ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tình trạng thức giấc giữa ban đêm vẫn còn. Tôi kiên trì sử dụng hết liệu trình lương y Tuấn kê, thuốc phát huy tác dụng. Lúc này tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn, ngủ ngon giấc, không bị thức dậy giữa đêm nữa. Sáng dậy cũng thấy cơ thể khỏe khoắn, không mệt mỏi như trước”.

Mặc dù đã ngừng thuốc hơn 2 năm nhưng chị Dung cho biết không bị mất ngủ tái phát và vẫn ăn ngon, ngủ ngon. Đây là lý do mà chị rất tin tưởng điều trị tại Đỗ Minh Đường và luôn giới thiệu người quen đến đây thăm khám và điều trị

Bên cạnh đó, chị Dung cũng chia sẻ thêm về giá thành liệu trình đã sử dụng: “Tôi cũng chia sẻ thêm về chi phí điều trị cho mọi người tham khảo trước. Chi phí điều trị sẽ rơi khoảng 90 nghìn đến 100 nghìn/1 ngày. Tôi thấy với mức giá này không quá cao, nằm trong khoảng chấp nhận được. Bởi vì nếu so với thuốc nam trước tôi dùng, giá không chênh nhau là mấy. Còn so với thuốc tây, tôi thấy nhiều lọ thuốc tây dùng trong 1 tháng cũng phải gần triệu, mà mỗi lần dùng đâu phải một loại. Thêm đó là tác dụng phụ, sử dụng được một thời gian là nhờn thuốc, tái đi tái lại, tiền mất nhưng bệnh vẫn mang.”

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ CỦA CHỊ DUNG TẠI ĐÂY 

Bài thuốc nam giúp hàng ngàn người lấy lại giấc ngủ ngon

Không chỉ riêng chị Dung mà nhiều người bệnh khác cũng lấy lại được giấc ngủ ngon chỉ sau liệu trình chỉ sử Mất Ngủ Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo kết quả khảo sát của Đỗ Minh Đường, có đến:

  • 85% người bệnh cải thiện tình trạng mất ngủ chỉ sau 10 – 20 ngày dùng thuốc
  • 10% người bệnh đạt hiệu quả sau 1 – 2 tháng và 
  • 5% còn lại đạt hiệu quả sau 3 – 4 tháng. 

Mất ngủ Đỗ Minh – Giải pháp từ thảo dược đem lại giấc ngủ ngon

Được các lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu từ thế kỷ XIX, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh liên tục được tối ưu, hoàn thiện. Sau hơn 150 năm ứng dụng, hiện nay bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn tiếp nhận và phát triển, giúp nâng cao hiệu quả đẩy lùi mất ngủ. 

Mất ngủ Đỗ Minh được chia nhỏ thành 3 bài thuốc, phối hợp hài hòa trong cùng một liệu trình:

  • Định tâm an thần
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Mỗi bài thuốc đem lại một hiệu quả chuyên biệt khác nhau và khi kết hợp lại trong cùng một liệu trình giúp đem lại hiệu quả tối ưu, vừa giúp loại bỏ căn nguyên gây mất ngủ lại giúp bồi bổ ngũ tạng, dưỡng tâm an thần và giúp người bệnh có một giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

>>> Mời bạn xem thêm: Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh – Giải pháp từ thảo dược tự nhiên giúp lấy lại giấc ngủ tự nhiên trọn vẹn

Những ưu điểm nổi trội của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh:

  • Bài thuốc sử dụng nguồn thảo dược tự nhiên chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ do nhà thuốc tự trồng và thu hái.
  • An toàn lành tính với người dùng, kể cả trường hợp bị suy nhược do mất ngủ kéo dài.
  • Thăm khám 1 – 1 với các lương y giàu kinh nghiệm.
  • Liệu trình CÁ NHÂN HÓA, phù hợp với từng trường hợp bệnh, cơ địa người mắc.
  • Nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao thuốc, viên uống tiện dùng, dễ mang theo, bảo quản.
  • Thuốc thơm mùi thảo dược, vị ngọt nhẹ, dễ uống.
  • Đội ngũ lương y bác sĩ đồng hành trong suốt quá trình điều trị.
  • Bài thuốc được giới thiệu tới khán giả cả nước qua chương trình Cơ thể bạn nói gì phát trên sóng VTV2 chủ đề “Giải pháp điều trị bệnh mất ngủ”.

Bạn muốn tham khảo sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh

Liên hệ ngay với lương y Tuấn qua Zalo để được tư vấn trực tiếp!

Cũng mắc phải chứng mất ngủ, chú Nghĩa (55 tuổi, Thái Bình) thường xuyên tỉnh giấc vào lúc 1,2 giờ sáng và khó ngủ trở lại. Có cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, chú đã ăn ngon, ngủ ngon chỉ sau 15 ngày sử dụng thuốc.

Nguyễn Thị Thu (Hà Nội) cũng đã lấy lại giấc ngủ ngon sau khi sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh. Từ trằn trọc ngủ không sâu giấc, chỉ ngủ 3-4 tiếng mỗi đêm, hiện nay cô Thu đã lấy lại giấc ngủ ngon tự nhiên của mình.

Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi) bị mất ngủ sau sinh, mỗi đêm chị chỉ ngủ được 2-3 tiếng, ban ngày cũng chỉ tầm 1 tiếng. Tình trạng bệnh kéo dài hơn 8 tháng, mãi đến khi sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh tình trạng bệnh của chị mới được cải thiện.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người bệnh khác đã điều trị thành công chứng mất ngủ và có những phản hồi tích cực, những lời cảm ơn chân thành đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như đội ngũ lương y.

Đem lại những hiệu quả tích cực, Mất Ngủ Đỗ Minh đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước. Hiện nay, liệu trình bài thuốc cũng được áp dụng độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được kê đơn theo chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn.

Những người bệnh ở xa, có nhu cầu lương y Đỗ Minh Tuấn cũng sẽ thăm khám từ xa và kê đơn, lên cách sử dụng thuốc chi tiết gửi về tận nhà.  

Chị Thùy Dương đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mất ngủ, ngủ không sâu giấc,… nhờ bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này và tìm kiếm một giải pháp điều trị, hãy LIÊN HỆ ngay tới các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Dành cho bạn đọc:

5/5 - (1 vote)

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp những triệu chứng gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bình luận (50)

  1. Dưa Bở says: Trả lời

    mình thấy mất ngủ chữa dễ mà. Hồi mới đi làm do áp lực cv nên mihf cũng bị mất ngủ suốt. 2-3 đêm liền k ngủ được, hoặc khó vào giấc ngủ, ngủ k sâu giấc. sau 1 tuần mình sút lun 3kg thịt. mình ra hiệu thuốc mua thuốc ngủ về uống mà cũng k ngủ được. Sau đó mẹ mình bảo mình chữa theo mẹo dân gian bằng cách: lấy 1 quả chuối xanh cắt bỏ 2 đầu rửa sạch luộc chín với nước 15p, sau đó pha chút bột nghệ vào nước luộc uống trước khi đi ngủ tầm 1 tiếng và ăn quả chuối luộc kia, kiên trì làm mấy hôm thì mình đã thấy dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ai đang bị mất ngủ cũng có thể thử cách này xem, đỡ phải tốn tiền mua thuốc

    1. Hoài CP says: Trả lời

      @Dưa Bở tình trạng mất ngủ của bà chẳng qua là hiện tượng sinh lý tự nhiên do thay đổi bất ngờ trong thói quen sinh hoạt thôi (kiểu đang ăn chơi quen mà phải đi làm rồi áp lực ấy) nên sd mấy cái phương pháp chuwxxa mẹo dân gian còn có hiệu quả. hoặc cũng có thể do sau đó bà thích nghi với cv rồi, k còn áp lực nữa nên tự nhiên sẽ ngủ ngon. còn như các ông bà/cô/bác tuổi trung niên mất ngủ thì là bệnh lý rồi nếu k điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thần kinhvà suy nhược cơ thể ấy

    2. HẠNH TRẦN says: Trả lời

      Bác Hoài CP nói chí phải này, ai ở chung vs người già mới hiểu. Bme tôi cũng bị chứng mất ngủ này giày cò 2 năm nay rồi, bthuong buổi tối thấy bme tắt điện đi ngủ sớm lắm, tôi còn trêu bme ngủ sớm thế bgio cho đến sáng. cho đến 1 hôm tôi đói bụng nên dậy mò xuống bếp tìm đồ ăn, đi qua phòng khách thấy 2 cái bóng đen ngồi lù lù ở ghế mà tôi hết hồn la toáng lên, bật điện lên mới biết là bme tôi k ngủ dc nên k hẹn mà gặp đều ra phòng khách ngồi, lúc đó là khoảng 2-3h sáng rồi. bme tôi bảo hầu như hnao bme tôi cũng ngồi ở đây đến 4-5h sáng , sợ làm ồn tôi k ngủ dc nên k bật điện. tôi thấy mình thật vô tâm. nên hsau đã đưa bme đi liền tôi thấy trí nhớ bme tôi có vẻ suy giảm, nhớ nhớ quên quên linh tinh lắm. xong ai mách mẹo gì cuxg thử mà k ăn thua.giiowf thì bm bị phụ thuộc thuốc tây có mới ngủ được nên tôi sốt ruột quá, đợt này tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc nam trị mất ngủ của nhà thuốc đmđ, thấy nhiều người khen tốt nên cũng đang muốn mua thử về cho bme uống, mà cũng chưa tin tưởng lắm nên còn đang lên đây hóng hớt xem có bác nào dùng thuốc mà khỏi bệnh rồi k đây

      1. LIÊN 66ĐCV says: Trả lời

        chết dở, bme e bj tình trạng mất ngủ kéo dài như thế nguy hiểm lắm, lạm dụng thuốc an thần k tốt đâu. Tác dụng phụ nhiều lắm. E nên đưa bố mẹ đến nhà thuốc đỗ minh đường khám đi. Ở đây khám chữa bệnh uy tín lắm, nên lúc nao đi qua c cũng thấy đông bệnh nhân, nhà thuốc còn có bsi tuấn suốt ngày lên tv chia sẻ ở ctrinh sống khỏe mõi ngày trên vtv2 ấy e. c thấy trên mạng có nhiều video chia sẻ của bênh nhân đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc mất ngủ đỗ minh lắm, e tham khảo xem này: https://www.youtube.com/watch?v=lPHnhUlRl30&t=437s

      2. Bà Nội Ken says: Trả lời

        Trước đây cô cũng như bố mẹ cháu đấy, mỗi tối ngủ chập chờn được 2-3 tiếng nên sáng dậy người mệt mỏi, khó chịu, da sạm và hay cáu gắt lắm. 1 hôm đang ngồi ủ rủ thì thấy cô con dâu mặt mày hớn hở gọi “mẹ, con tìm được chỗ này chữa bệnh mất ngủ tốt lắm, để con chở mẹ đi khám”. Thế là còn chưa hiểu gì nửa tiếng sau đã ngồi trước mặt bác sĩ tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường. sau khi hỏi thăm về tình hình bệnh bsi tiến hành bắt mạch, sau đó bác sĩ kê đơn thuốc bảo cô kiên trì uống 2 tháng là khỏi bệnh. đúng như bsi nói, 2 tháng sau cô ăn ngon, ngủ ngon , da căng hồng hào, tinh thần thoải mái k có cáu gắt vô cớ như trước nữa .đến giờ là được 6 tháng rồi vẫn chưa thấy có triệu chứng mất ngủ hay khó ngủ như trước. bây giờ nghĩ lại vẫn thấy may mắn, may vì con dâu tìm được nhà thuốc tốt và may vì hồi đó bản thân đã kiên trì uống hết gần chục lọ thuốc mất ngủ đỗ minh

        1. Socola says: Trả lời

          bài thuốc mất ngủ đỗ minh là bài thuốc nam thì phải đóng gói theo kiểu từng bọc 1 như thuốc bắc chứ nhỉ, sao lại đựng trong lọ vậy cô?

  2. Huyền Nail says: Trả lời

    tôi hiện đã dùng thuốc ngủ đỗ minh đc 10 ngày nhưng thấy tình trạng mất ngủ chưa có tiến triển mấy. hôm trước đi khám bác sĩ có bảo tình trạng của tôi tương đối nặng, khuyên tôi ngoài uống thuốc thì nên kết hợp thêm vật lí trị liệu để đạt hiệu quả nhanh và tốt hơn. nếu chỉ uống mình thuốc thì tgian điều trị sẽ tương đối kéo dài. nhưng lúc đó tôi sống chết chỉ muốn uống thuốc. bây giờ tôi suy nghĩ kỹ rồi, tôi muốn kết hợp thêm vltl nữa liệu bsi có đồng ý k nhỉ? có ai đã từng như trường hợp của tôi chưa cho tôi lời khuyên với

    1. Mây Ruby says: Trả lời

      chắc là được thôi chị ạ. Với những người tình trạng mất ngủ nặng thì tgian điều trị bằng thuốc sẽ dài hơn, c mới uống 10 ngày thì chưa thấy bệnh tiến triển mấy là đúng rồi, nhưng cứ kiên trì uống qua từng tuần c sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt. nếu bác sĩ đã khuyên c nên kết hợp làm cả vltl thì nên làm c ạ, nghe bác sĩ không sai được đâu. trước đây e cũng phải làm vltl kết hợp uosng thuốc mất ngủ đỗ minh mà tận 4 tháng mới ngủ ngon đc đó. c liên hệ bác sĩ hỏi xem thế nào c

  3. chim sẻ đi mưa says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh tính ra đắt phết nhỉ, như bác dung này chia sẻ cp điều trị mỗi ngày khoảng 90-100k/ngày, vậy chi 1 tháng là hết 3tr. Mà k biết chính xác uống thuốc mấy tháng mới ngủ được, ngủ được rồi có tái phát lại k. thuốc nam sao đắt vậy, cũng chỉ là vài cái lá, cọng rễ mọc dại, bỏ công ra đi hái thoioi mà. gần nhà tôi có ông bán thuốc nam trị cảm cúm có 50k/thang , uống có vài thang là khỏe rồi.

    1. NGUYỄN MINH TUÂN says: Trả lời

      Có phải bạn dang treu đùa tôi đấy k? Nếu tiếc tiền thì sao bạn k mua vỉ tip phi 5k ấy, uống cũng khỏi mà còn nhsnh nua, cần gì phải bỏ ra 50k mua thang thuốc nam về mất công lỉnh kỉnh sắc uống cho căng rốn ra :)))

    2. Lynk kaka says: Trả lời

      k có so sánh thì k có đau thương, tư nhien bạn mang con kiến ss với con voi. Bệnh cảm cúm nhiều khi k cần uống thuốc, để vài ngày cũng tự khỏi được. Còn beejh mất ngủ kinh niên k chữa trị thì k khỏi được đâu. Cô mình cũng bị bẹnh này nên mình biết, nhưng tình trạng của cô mình còn nhẹ đã đi khám và lấy thuốc điều trị mát ngủ ở đmđ uosngp rồi. uống được 10-20 ngày tình trạng mất ngủ đã cải thiện, nhưng để ổn định cô mình vẫn lấy thuốc uống 2 thnasg. mình thấy bỏ ra khoảng 6tr mà ngủ ngon được là hợp lý và cũng rất xứng đáng

    3. Phương Bánh Bèo says: Trả lời

      Thật ra thì cái gì cũng có cái giá của nó cả thôi, nếu ai đã trải qua cảm giác ngày qua ngày k thể chợp mắt thì mới biết được bệnh mất ngủ kinh khủng cỡ nào, cũng sẽ sẵn sàng bỏ ra tiền để mua giấc ngủ thôi, bản thân tôi đã dùng 10 năm để đi khám chữa vì căn bệnh này, do biến cố gia đình từ người khỏe mạnh ăn ngủ tốt , tôi bắt đầu xuất hiện triệu chứng bồn chồn khó vào giấc,ngủ k được sâu , qua từng năm giấc ngủ của tôi càng ngắn lại thậm chí có những đêm tôi k ngủ được chút nào, cả người uể oải k tập trung, trí nhớ giảm sút sức khỏe đi xuống nhanh chóng, tôi đã phải phụ thuốc thuốc kê theo đơn của bệnh viên tâm thần trung ương 3 năm, đổi thuốc liên tục qua mỗi năm do cứ 1 thời gian thì thuốc tây uống k còn tác dụng, 1 lần tình cờ tôi được bạn mách cho phòng khám nhà thuốc đmđ , bao năm tìm kiếm tôi cố gắng đặt hi vọng cuối cùng ở nhà thuốc, buổi chiều cuối thu năm 2022 tôi đã gặp bs Tuấn, buổi chiều đó bệnh nhân tại phòng khám rất đông tuy nhiieen bác vẫn dành thời gian nghe chia sẻ về 10 năm bệnh tật của tôi, bác bảo bệnh của tôi 1 phần do tâm lý mà ra, mất ngủ mạn tính và có cả dấu hiệu suy nhuowjjc thần kinh thể nặng , bác ra phác đồ điều trị 5 tháng cho tôi kết hợp 4 bài thuốc : dưỡng tâm an thần đặc trị mất ngủ, dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu, bổ thận và bổ gan giải độc, thời gian tháng đầu dùng hầu như giấc ngủ của tôi chưa cải thiện nhưng tôi thấy tinh thần phấn trấn , người đỡ mệt oải, tôi mừng quá, sang tháng 2-3 giấc ngủ của tôi cải thiện trông rõ , giấc ngủ sâu hơn, dễ vào giấc hơn và đặc biệt tôi theo hướng dẫn của bs bắt đầu cai và dừng thuốc tây, sang tháng thứ 4 tôi đã bỏ được thuốc tây , giiaacs ngủ đã được 5-6 tiếng và hiện tại sau gần 1 năm kể từ ngày taiis khám sau kkhi điều trị theo phác đồ điều trị 5 tháng của bs Tuấn tôi đã hoàn toàn có giấc ngủ thật sự khỏe mạnh, cảm ơn bs Tuấn, cảm ơn nhà thuốc đmđ rất nhiều luôn

    4. TAXI GIA ĐÌNH says: Trả lời

      Muốn biết uống thuosc bao lâu chữa được bệnh mất ngủ thì bạn cứ đến nhà thuốc đmđ gặp bác sĩ tuấn nhé. Bác tuấn sẽ khám, tư vấn và kê thuốc cho. Tgian điều trị ngắn hay dài phụ thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người nên cũng khó nói cxac, có người uống thuốc 1-2 tháng khỏi, có người 3-4 tháng cũng có người lâu hơn. như tôi bị mất ngủ cũng lâu năm rồi nên uống tận 4 tháng. thuốc mất ngủ đỗ minh được cái bào chế sẵn thành dạnh viên rồi, nên rất tiện lợi. dù uong tgian dài nhưng k phiền phức trong khoản sắc thuốc

    5. hạ vy says: Trả lời

      công nhận nhà thuốc đmđ kỳ công thật, bào chế sẵn thuốc trị mất ngủ thành dạng cao và dạng viên nên thuận tiện đi đâu mang theo được. Thuốc còn có mùi thjowm, dễ uống. Đã vậy để đảm bảo nguồn dược liệu sạch, an toàn nhà thuốc còn chủ động ươm trồng nữa, đến cả báo 24h còn đưa tin, đủ để thấy độ tin cậy và uy tín của thuốc https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    6. ThẢo mY says: Trả lời

      mua thuốc bào chế sẵn như này có sợ phải thuốc hết hạn sd k nhỉ, kiểu bào chế nhiều quá bán k kịp để lâu hết hạn í

      1. Thao Dancer says: Trả lời

        bán thuốc hết hạn hay kém chất lượng cho mà bị phạt à cậu ơi, thuốc ở đây được sx theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn, thuốc bán ra đã được sở y tế kiểm đjnh và cấp phép rồi. Họ làm ăn uy tín lắm chứ k phải kiểu lom dom, vớ vẩn đâu. cứ yên tâm mà sd thuốc thôi cậu ạ

  4. Hoa Hải Đường says: Trả lời

    ô hay, nhà thuốc để 1 đống ttin liên hệ mà có cái link mua thuốc lại k cho là sao nhỉ. Tôi ở phú thọ, giờ muốn mua thuốc điều trị mất ngủ đỗ minh thì mua ở đâu, có hiệu thuốc nào bán k

    1. Lười hay Nói says: Trả lời

      chắc viết đến cái đoạn để link mua thuốc tác giả ngủ gật nên sót đó chế ạ :v

    2. Cún Yêu Mèo says: Trả lời

      họ k để link mua thuốc là do thuốc mất ngủ đỗ minh chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi chị ạ. C ở xa có thể gọi cho nhà thuốc theo số hotlin ở trong bài viết ấy, họ sẽ tư vấn bệnh và gửi thuốc cho c

      1. Lê Năng Hòa says: Trả lời

        nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn bệnh có mất phí k bạn, tôi đi làm cả ngày tối mới về k bit lúc đó nhà thuosc còn làm việc k

        1. A PHỦ says: Trả lời

          nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn bệnh online miễn phí đó bác, ngày bác di làm thì tối về bác gọi, họ trực đến 23h giờ cơ mà. Dù miễn phj nhưng họ làm việc vẫn nhiệt tình lắm nên bác cứ thoải con gà mái mà hỏi bác nhé

  5. Minh Travel says: Trả lời

    E thấy bác sĩ đỗ minh tuấn xuát hiện trên tivi, trên báo cũng thấy hay viết về bác, thấy bác giành được nhiều giải thưởng, đọc cmt thấy các anh chị cuxg hay nhắc vè bác tuấn. Nhưng em lại ở trong nam, tiếc quá, bác tuấn làm tận hà nội

    1. HƯNG CHANEL says: Trả lời

      bạn ở trong nam đến cs nhà thuốc đmđ ở hcm khám bệnh trực tiếp với bác sĩ nguyên tùng lâm ấy b. bác sĩ lâm cũng giỏi lắm, nhà mình toàn là bác lâm khám này. Bsi tuấn thì làm ngoài hnoi, nếu muốn khám với bác tuấn mà k có điều kiện ra hnoi thì có thể gọi video call

  6. THẮNG LÊ NĂNG says: Trả lời

    mình thấy thuốc mất ngủ đỗ minh gồm 3 bài thuosc: Dưỡng tâm hoàn trị rối loạn lo âu, dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ, cao bổ thận. Mình có thăc mắc là mất ngủ sao phải uosng cao bổ thận, mất ngủ liên quan gì đến thận???

    1. Thánh Bốc Phét says: Trả lời

      Thận này k phải là 2 quả thận ben tây y đâu bác à, nó là tạng thận theo yhct và người ta đang điều trị theo cơ chế yhct đấy, bác cứ hiểu đơn giản là vậy

  7. Hồng Nhung says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ Đỗ mình có an toàn không? Tôi thấy nhiều thuốc chữa mất ngủ bây giờ có rất nhiều chất kích thích, dùg xong ngủ được mà hại thần kinh lắm

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ đỗ minh là thuốc đông y nên nó lành tính bạn yên tâm đi. Tôi sử dụng được mấy liệu trình rồi. Nó là thuốc thảo dược chứ không phải như mấy loại thuốc tây ức chế thần kinh, ép mình phải đi ngủ thế nên không ảnh hưởng gì thần kinh cả. Uống thuốc này cần kiên trì, dần dần mới dễ ngủ được chứ k phải uống cái ngủ được ngay đâu

  8. Minh Hiền says: Trả lời

    Nhìn cái video bệnh nhân phản hồi của bên đỗ minh đường tôi thấy yên tâm đấy. Chứ như nhiều nơi họ toàn làm cho có kiểu ra quảng cáo là chủ yếu. Nên mình không lường trước được. Không biết đâu là thật đâu là giả

    1. Lâm Ánh says: Trả lời

      Độ uy tín của đỗ minh đường thì Không phải nói làm gì nữa. Họ đã hoạt động rất lâu lắm rồi, và cũng có tiếng lắm. Bên đây người ta được các bệnh nhân đánh giá rất, trong giới đông y thì đây là cơ sở y tế khá có tiếng đấy. Báo đài cũng hay đưa tin mà

    2. Vy Trang says: Trả lời

      Mình cũng sử dụng thuốc chữa mất ngủ của nhà thuốc đỗ minh đường, xong được một thời gian thấy hiệu quả rất tốt. Từ khi dùng xong thuốc ăn cơm cũng ngon và ngủ đủ giấc hơn. Và hình như mình cũng tăng cân lên. Vầ một thông tin nữa là bác sĩ người ta cũng chăm sóc bệnh nhân rất tốt nữa như mẹ mình trươc cũng dùng thuốc bên này, ngưng thuốc được một thời gian khá lâu rồi nhưng bác sĩ người ta thi thoảng vẫn hỏi thăm. Nhwung mà khi sử dụng thuốc này mọi người nhớ phải kiên trì sử dụng nhé vì cơ chế tác động của thuốc nó không được nhanh như khi dùng thuốc tây đâu. Đây thông tin một số bạn dùng thuốc mn có thể tham khảo cho hiểu thêm nhé https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751

  9. Ngọc Bích says: Trả lời

    Cho mình xin giá bài thuốc mất ngủ đỗ minh. Mình có đọc rất kỹ ở một số bài viết nhưng cũng không thấy có ghi chú giá cả.

    1. Đỗ Lan says: Trả lời

      Thực tế thì thuốc này là thuốc tổng hợp cho nên không có mức giá cố định đâu. Bạn cứ qua bên phòng khám thăm khám trước, bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra sức khỏe. Sau đó mới kê đơn thuốc cho mình và khi kê đơn thuốc rồi thì mới biết được giá thuốc của mình là bao nhiêu. Bởi vì đơn thuốc bác sĩ kê theo lộ trình cá nhân hóa sát với tình trạng của mỗi người, còn gia giảm, điều chỉnh cac bài thuốc nhỏ nữa nên tiền thuốc của mỗi người cũng khác nhau. Trước tôi và bạn tôi cùng lấy thuốc này mà 2 đứa liệu trình khác nhau, tgian uống khác nhau và tiền thuốc mỗi tháng cũng khác nhau luôn

    2. Gia Gia says: Trả lời

      Thế trước kia bà lấy thuốc ở đây tổng cộng hết bao nhiêu tiền vậy? Ý mình là liệu trình cá nhân của bạn ấy

    3. Đỗ Lan says: Trả lời

      Đợi tôi lấy một liệu trình 3.000.000 đồng bạn nhé, sử dụng được trong vòng một tháng. Với chất lượng nó cũng tốt nên tôi thấy giá cả như vậy nó cũng khá hợp lý đấy. À thêm nữa là giá cả dao động trung bình 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng, tùy vào mức độ và tình trạng bệnh của từng người

  10. Như Tâm says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi thấy nhiều phốt đông y không uy tín. Không biết thuốc bên đỗ Minh đường này nhập ở bên nào về hay họ trực tiếp sản xuất?

    1. Ngân Hiền says: Trả lời

      Tất cả mọi loại thuốc tại nhà thuốc đỗ minh đường đều do trực tiếp nhà thuốc phát triển và sản xuất đấy bạn ạ. Đây là bài thuốc độc quyền luôn. Họ có giấy phép kinh doanh của sở y tế nên thuóc thiếc của họ cũng được kiểm định chặt chẽ lắm

    2. Phương Trinh says: Trả lời

      Thế họ nhập khẩu dược liệu về hay lấy trong nước vậy? Tôi thấy vấn đề về duoc liệu thuốc cũng là một vấn đề cực kỳ rất nhạy cảm. Hiện nay không thiếu những nhà thuốc sử dụng dược liệu bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc để làm thuốc với kinh phí rẻ để thu lợi cao

    3. Vy Huyền My says: Trả lời

      Nguồn dược liệu bao chế thuốc đc nhà thuốc đỗ minh đường trực tiếp trồng và phát triển sản xuất. Tôi đã có cơ hội nghiên cứu tại vườn dược liệu quý nhà thuốc đỗ Minh đường. Tại đây tôi thấy họ chăm sóc thuốc rất tốt và rất sạch sẽ, bảo đảm sạch an toàn. Họ sử dụng phân bón tự nhiên chứ không sử dụng phân công nghiệp đâu. Cho nên mọi người ai dùng thuốc ở đây cứ yên tâm https://doanhnghiepvn.vn/marcom/thuong-hieu/luong-y-do-minh-tuan-dau-tu-xay-dung-vuon-duoc-lieu-sach-bao-ton-nguon-cay-giong-thuoc-viet-nam/20221219031453656?fbclid=IwAR2XbvpymGbmjnuS6Z5GtUWEqdFaMuosFWwuq3_TpniW0u7koZpslMLJ62M

  11. Ánh Phan says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ mình sử dụng như thế nào vậy các bạn? Thấy lắm loại quá

    1. Ngân Hà says: Trả lời

      Mất ngủ đỗ minh nó được bao chế thành dạng viên và dạng cao tinh chất. Đối với thuốc dạng viên, mình uống hoặc nhai trực tiếp như thuốc tây thôi. Còn đối với dạng cao tinh chất mình pha với nước nóng khuấy đều cho tan ra rồi uống bình thường

    2. Lý Hồng Luy says: Trả lời

      Chị oie cho em hỏi, khi chị sử dụng thuốc này thì tầm bao lâu sẽ ngủ ngon được ạ? Và sử dụng có lâu ko, em thấy mn hay bảo nếu dùng đông y là phải dùng trong một khoảng thời gian rất dài

    3. Vy Bốn says: Trả lời

      Thời gian sử dụng thuốc ấy nó phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng mất ngủ của từng người chứ không giống nhau. Veef cơ bản thì sử dụng thuốc đông y nó khá lâu, tsnh theo tháng chứ nó ko như tây y kiểu phát một ăn ngay. Tôi đọc các feedback của mọi người thấy người ta bảo trung bình từ hai đến ba tháng là ngủ ngon rồi. Ai mất ngủ kinh niên có khi phải lâu hơn

    4. Tấn Nguyễn says: Trả lời

      Cá nhân mình là người trực tiếp sử dụng thuốc này rồi. Cũng mất ba tháng để sử dụng thuốc đấy. Nó theo kiểu tác động chuyên sâu ngấm dần vào cơ địa thế nên mình cần phải mất một chút thời gian. Ban đầu cái liệu trình thứ nhất khi sử dụng thì mình cứ xác định là chất lượng nó chưa được tốt lắm. Ý mình là chất lượng tác động chưa được nhiều, khi mình sử dụng hết ba tuần đầu thì mới cảm nhận được thuốc bắt đầu ngẫm. Xài hết một tháng đầu, mới bắt đầu cảm nhận rõ rệt. Khi đó, mình cảm thấy bắt đầu ăn ngon hơn, và khi ngủ ko bị mất ngủ như trước kia nhiều. Cod thể cố gắng đi ngủ sớm đc mà ko tỉnh giấc giữa đêm. Chứ như trước đây người cứ lờ đờ ăn ngủ không được. Sau khi bắt đầu chuyển sang sử dụng liệu trình thứ hai ở tháng thứ hai hết cái liệu trình đó mới cảm nhận được chất lượng của thuốc cực kỳ rõ rệt. Khi mình đã ngủ được sớm và dậy đúng giờ, không bị mất ngủ nên cũng đỡ đau đầu hay chóng mặt như lúc trước. Sau đó tiếp tục kiên trì sử dụng cho đến hết liệu trình thứ ba, cho đến thời điểm hiện tại tình trạng cơ bản đã được kiểm soát. Mình cảm thấy ăn ngon hơn và làm việc cũng hiệu quả hơn, tinh thần phấn chấn mỗi sáng thức dậy

  12. Hương Lê says: Trả lời

    Phòng khám đỗ Minh đường thăm khám vào ngày thứ bẩy và chủ nhật thì chi phí thăm khám hai ngày đó có mất nhiều lắm hay không? Đợt mình qua khám ở pk tư nhân bên kia họ lấy gấp đôi ngày thường luôn

    1. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

      Khỏi phải lo đi vì ở đỗ Minh đường thăm khám không mất tiền. Mình lấy thuốc thì mới mất tiền thuốc thôi, còn tiền khám thì được phòng khám hỗ trợ

    2. Gia Gia says: Trả lời

      Liệu có đảm bảo được chất lượng khám khi họ thăm khám miễn phí cho mình hay không vậy? Tôi thấy rất nhiều cơ sở hiện nay họ cũng hay có kiểu thăm khám miễn phí nhưng thực chất thì không phải như vậy, khi bệnh nhân đến người ta lại toàn thăm khám kiểu cho có, rồi quay sang quảng cáo thuốc…

    3. Bích Hiền says: Trả lời

      Nếu vậy thì không phải lo, bởi vì nhà thuốc đỗ Minh đường này họ đã triển khai chính sách thăm khám miễn phí cho bệnh nhân từ lâu lắm rồi. Vs cả khám đông y thì cũng chỉ bắt mạch, hỏi han, phân tích triệu chứng r kê đơn thuốc r nên cũng nhanh mà, k lâu đâu

  13. Minh Anh says: Trả lời

    Sáng nay tìm vài bài báo nhà thuốc đỗ Minh đường tôi thấy đều giới thiệu về bác sĩ đỗ minh tuấn. Ai từng đc bác khám cho chưa? Cho tôi xin ít thông tin với.

    1. Lâm Vỹ Dạ says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ Minh Tuấn là bác sĩ kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường. Đồng thời cũng trực tiếp nghiên cứu thuốc luôn. Bác có kn hơn 20 năm trong y cổ truyền r, giỏi mà hay được truyền hình đưa tin lắm

    2. Hường says: Trả lời

      Tôi đã được trực tiếp bác sĩ đỗ miinh tuấn khám cho r. Tôi thấy bác sĩ có tâm, khám rất kỹ. Phải tính riêng khám cho tôi cũng mất gần 15 phút rồi. Ngta có chuyên môn nên khám xong kê đơn thuốc cũng rất sát và chuẩn, bác kê cho tôi 2 tháng thuốc mất ngủ về uống mà uống xog hết 2 tháng là tôi ngủ ngon lành 1 mạch đến sáng rồi

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chia sẻ
Bỏ qua